Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách xã Kỳ Thượng

  

11:28 23/07/2020

Sáng ngày 23/7, Đoàn khối các cơ quan trực thuộc phối hợp cùng Trung tâm Y tế huyện Kỳ Anh tổ chức khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại xã Kỳ Thượng.

150 đối tượng là thân nhân liệt sỹ và thương, bệnh binh được đội ngũ bác sỹ, y tá tư vấn về cách phòng bệnh mùa hè; đo hyết áp; khám sàng lọc một số bệnh thường gặp của người cao tuổi. Tổng kinh phí cho đợt khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí là 10 triệu đồng. Nguồn kinh phí được đóng góp từ các chi đoàn Đoàn khối các cơ quan trực thuộc.

Hoạt động góp phần chăm sóc, bảo vệ sức khỏe và thể hiện sự quan tâm, tri ân của cộng đồng tới những gia đình chính sách, có công với cách mạng. Nhân dịp này, Chi đoàn UBND huyện cũng đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, thương binh, liệt sỹ trên địa bàn xã Kỳ Thượng.

Đây là những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ của BTV Huyện đoàn nhằm góp phần chung tay chăm sóc thương, bệnh binh, người có công với cách mạng, gia đình chính sách trong huyện ngày càng được tốt hơn.

Huyền Trang - Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại