Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Ngọn nến tri ân”

  

17:03 23/07/2020

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020), tối ngày 22/7, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Kỳ Phú đã tổ chức chương trình nghệ thuật “Ngọn nến tri ân” nhằm kết nối các mạnh thường quân, nhà hảo tâm đến những gia đình có công với cách mạng, thương binh, liệt sỹ, các bà mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn.
Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Ngọn nến tri ân”

Tham dự chương trình có lãnh đạo Đoàn công tác chỉ đạo 1447 của BTV Huyện ủy; lãnh đạo UBMTTQ huyện, BTV Huyện đoàn cùng các đồng chí trưởng phó liên ngành cấp xã.

Thông qua chương trình, BTC mong muốn mang tới những món quà vật chất và tinh thần tới các gia đình chính sách, nhằm chung sức, góp phần giúp đỡ phần nào các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, để một tháng 7 tri ân nhiều cảm xúc, niềm vui và tràn ngập yêu thương.

Đoàn công tác chỉ đạo 1447 trao quà ủng hộ chương trình
Cùng các tổ chức cá nhân trong và ngoài địa bàn ủng hộ chương trình

Chương trình nghệ thuật “Ngọn nến tri ân” đã nhận được sự ủng hộ đông đảo từ bà con nhân dân xã Kỳ Phú và các xã lân cận. Đêm nhạc với các tiết mục đơn ca, song ca, dân ca ví giặm,.. do các ca sỹ, nghệ sỹ, diễn viên đến từ TP Hà Tĩnh, thị xã Kỳ Anh và huyện Kỳ Anh, đơn vị Công An huyện Kỳ Anh, BCH Quân sự huyện Kỳ Anh, Đồn biên phòng Kỳ Khang thể hiện; Các tiết mục đã lan tỏa được tình yêu thương và tạo được sự đồng cảm sâu sắc trong lòng bà con khán giả.

Một số hình ảnh chương trình nghệ thuật “Ngọn nến tri ân”

Kết thúc đêm nhạc, BTC đã vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm quên góp được 42 triệu đồng. Đoàn xã Kỳ Phú đã trao 24 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các gia đình chính sách, thương binh, liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng. Số tiền còn lại BTC sẽ trao trực tiếp tại nhà cho các đối tượng.

Tại đêm văn nghệ Đoàn xã Kỳ Phú đã trao 24 suất quà cho các gia đình chính sách,
thương binh, liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng

Đêm nhạc “Ngọn nến tri ân” tại xã Kỳ Phú khép lại nhưng mở ra biết bao tình người bao la và ấm áp.

Huyền Trang - Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại