Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Vui tết thiếu nhi – hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em

  

17:08 02/06/2020

Nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và hướng ứng tháng hành động vì trẻ em, Huyện đoàn Kỳ Anh đã phối hợp với Đoàn xã Kỳ Thọ tổ chức chương trình vui tết thiếu nhi, trao quà cho trẻ em nghèo và tuyên dương học sinh giỏi cháu ngoan Bác Hồ. Tham dự chương trình có đại diện Tỉnh đoàn, Huyện đoàn Kỳ Anh và cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương.
Các đại biểu cùng đông đảo các em thiếu nhi tham dự chương trình

Trong chương trình các đại biểu, các cháu thiếu nhi đã được nghe lại lịch sử ra đời của ngày Quốc tế thiếu nhi và những bức thư Bác Hồ gửi đến thiếu nhi nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi. Vui tết thiếu nhi – hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em là một trong những hoạt động cụ thể, thiết thực nhằm động viên, sẻ chia, mang lại niềm vui cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn và cũng là lời kêu gọi các cấp, ngành tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, quan tâm, chăm lo, làm tốt hơn nữa công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng.

Phát quà cho các em thiểu nhi

Chương trình vui Tết thiếu nhi 01/6 là một trong những hoạt động được Ban Thường vụ Huyện đoàn Kỳ Anh chỉ đạo tổ chức hàng năm, hoạt động này tạo cho các em có một ngày vui tươi và ý nghĩa, giúp các em hiểu được truyền thống của ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Thực hiện tháng hành động vì trẻ em chung tay bảo vệ trẻ em, phòng chống xâm hại trẻ em vì mục tiêu xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh cho trẻ em. Đảm bảo tất cả trẻ em đều có cơ hội phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, tinh thần và đạo đức.

Hội đồng đội huyện trao tặng 200 chiếc khăn quàng đỏ cho trường TH Kỳ Thọ
Tặng 6 suất quà cho trẻ mồ côi, trẻ bị khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn
Tuyên dương 30 em học sinh giỏi cháu ngoan Bác Hồ

Nhân dịp này, Huyện đoàn Kỳ Anh đã trao 6 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Kỳ Thọ và tuyên dương 30 em học sinh đạt học sinh giỏi cháu ngoan Bác Hồ./.

Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại