Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Thăm hỏi, tặng quà cho Làng Thanh niên lập nghiệp Tây Kỳ Anh

  

16:58 12/05/2020

Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng TNXP và hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do dịch Covid-19. TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, Báo Tuổi Trẻ phối hợp đã đến thăm hỏi động viên Làng Thanh Niêm lập nghiệp Tây Kỳ Anh. Tham dự chương trình có các đồng chí Nguyễn Hồng Hải, UVBTV, Trưởng ban TNXP TW Đoàn; Lê Thành Đông, Bí thư Tỉnh đoàn; Dương Thị Vân Anh, phó chủ tịch HĐND huyện Kỳ Anh.

Làng Thanh niên lập nghiệp Tây Kỳ Anh được khởi công và xây dựng ngày 11/7/2015. Quy hoạch nằm trong địa giới hành chính 3 xã: Kỳ Trung, Kỳ Tây và Kỳ Phong; có tổng mức đầu tư xây dựng 59 tỷ đồng, với quy mô 2.800 ha, đảm bảo nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội cho 180 hội viên. Sau khi đi vào hoạt động, Làng Thanh niên lập nghiệp Tây Kỳ Anh sẽ giải quyết việc làm cho 370 lao động, chủ yếu là trồng chè và cây lâm nghiệp lâu năm.

Các đồng chí lãnh đạo tặng quà cho các gia đình tại Làng Thanh niên Lập nghiệp

Tại đây các đồng chí lãnh đạo đã chia sẻ những khó khăn, biểu dương những nỗ lực trong sản xuất, phát triển kinh tế của các hộ gia đình tại Làng Thanh niên lập nghiệp Tây Kỳ Anh trong thời gian vữa qua và đặt biệt là trong mùa dịch Covid-19; đề nghị các hộ gia đình trong thời gian tới tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đoàn kết hỗ trợ nhau phát triển kinh tế, xoá đói giảm nghèo; Đẩy mạnh phát triển sản xuất, chăn nuôi; Quan tâm hơn nữa việc học tập của con em và thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19. Nhân dịp này đã tặng 10 suất quà cho các hộ gia đình tiêu biểu mỗi suất trị giá 1,1 triệu đồng./.

Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại