Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Hành động nhỏ, Ý nghĩa lớn

  

17:08 11/01/2020

Nhằm giáo dục ý thức trách nhiệm, tính tự lập, sáng tạo của các em học sinh; đồng hành, chia sẻ, giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn đón tết Canh Tý năm 2020 ấm áp, vui tươi đồng thời tạo điều kiện cho các bạn học sinh được trải nghiệm, mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp, phát huy năng khiếu nghệ thuật, thẩm mỹ, đồng thời có vốn hiểu biết về ngày Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam và không khí đón Tết.

THPT Nguyễn Huệ đã tổ chức “Hội Chợ Xuân năm 2020" và chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày học sinh, sinh viên (09/01/1950 – 09/01/2020) cho học sinh toàn trường. Tham gia Hội chợ, học sinh các khối lớp được hòa mình vào những hoạt động mang đậm nét văn hóa cổ truyền của dân tộc Việt trong dịp Tết nguyên đán.

Đồng thời tăng cường sự phối kết hợp giữa nhà trường - gia đình - xã hội nhằm làm tốt hơn công tác chăm sóc giáo dục và rèn kỹ năng sống cho học sinh, thu hút sự quan tâm của phụ huynh và cộng đồng đối với nhà trường

Hội chợ xuân đã thu hút sự quan tâm, tham gia đông đảo của các bậc phụ huynh và học sinh Nhà trường. Tại Hội chợ, các gian hàng được trang trí, trưng bày khéo léo, sáng tạo, hấp dẫn với nhiều gam màu đặc sắc đã mang đến một không khí vui tươi, đầm ấm. Trong đợt hội chợ xuân năm 2020 này nhà trường đã gây quỹ từ hội chợ với số tiền 15 triệu đồng và tặng quà cho hơn 500 bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Hội chợ Xuân năm 2020 của thầy và trò Trường THPT Nguyễn Huệ là một hoạt động ý nghĩa mà Nhà trường dành tặng cho học sinh nhân dịp chuẩn bị đón xuân mới, cũng là hoạt đổng bổ ích để các em được trải nghiệm, mạnh dạn, tự tin giao tiếp, phát huy năng khiếu nghệ thuật, thẩm mỹ. Qua đó, giúp các học sinh có thêm sự hiểu biết về những phong tục tốt đẹp trong ngày Tết cổ truyền, góp phần giáo dục cho thế hệ trẻ biết gìn giữ những nét truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại