Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Hội liên hiệp Phụ Nữ huyện Kỳ Anh tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác hội

  

11:31 20/11/2019

Sáng ngày 14/11/2019, Hội LHPN phối hợp Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ huyện tổ chức tập huấn chuyên đề Phòng chống bạo lực gia đình và xâm hại tình dục. Về dự khai mạc lớp tập huấn có các đồng chí Nguyễn Thị Minh Phượng, Trưởng Ban Tuyên giáo Chính sách Pháp luật Hội LHPN Hà Tĩnh; Dương Thị Vân Anh, UVBTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Anh Phong, HUV, Phó trưởng Ban Tuyên giáo – Dân vận Huyện ủy cùng đại diện các ban, ngành đoàn thể huyện
Các hội viên dự lớp tập huấn...

Tham dự lớp tập huấn có hơn 200 chị là Ủy viên BCH Hội LHPN huyện, Ủy viên BCH Hội LHPN xã và chi hội trưởng trong toàn huyện. Tại lớp tập huấn các học viên được tiếp thu những nội dung cơ bản; kỹ năng xử lý tình huống; cách nhận diện các vụ việc, phát hiện sớm, bảo vệ an toàn cho nạn nhân và các thông tin quan trọng về phòng chống bạo lực gia đình, xâm hại tình dục... Đây là một trong những nội dung quan trọng được các cấp Hội LHPN huyện Kỳ Anh quan tâm chỉ đạo nhằm thực hiện có hiệu quả chủ đề năm 2019 “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”.

Đ/c Dương Thị Vân Anh, UVBTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại lớp tập huấn

Chiều cùng ngày, Hội LHPN phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện tổ chức tập huấn Nghiệp vụ công tác Hội cho đội ngũ cán bộ Hội cơ sở và 157 chi hội trưởng trong toàn huyện. Về dự và chỉ đạo lớp tập huấn có đồng chí Trần Thành Nam, UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo - Dân vận Huyện ủy. Tại đây, các học viên đã được nghe thông tin thời sự, tình hình kinh tế, chính trị - xã hội của huyện, của tỉnh và trong nước; cách sử dụng mạng xã hội an toàn và có trách nhiệm; công tác truyền thông, vận động hội viên; đổi mới nội dung và phương thực hoạt động của Hội Phụ nữ cơ sở; các chính sách mới trong việc tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện.

Thông qua các lớp tập huấn nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ Hội cơ sở, chi hội trưởng phụ nữ trong toàn huyện nắm được các thông tin hữu ích, góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng, chất lượng trong việc thực hiện công tác hội cũng như trong công tác tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ và cộng đồng.

Hội LHPN huyện Kỳ Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại