Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Kỳ Sơn tổ chức chương trình ca nhạc từ thiện "Màu hoa đỏ"

  

17:00 01/08/2019

Nhằm kêu gọi xây dựng nhà tình nghĩa cho cựu binh Phạm Văn Bình, vừa qua, Đoàn thanh niên xã Kỳ Sơn đã phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình đêm nhạc từ thiện "Màu hoa đỏ". Tham dự chương trình có lãnh đạo các phòng ban cấp huyện, Huyện đoàn, cấp ủy chính quyền xã Kỳ Sơn, cùng đông đảo bà con nhân dân.

Đại biểu tham dự đêm văn nghệ từ thiện

Cùng đông đảo bà con nhân dân tham gia

Cựu chiến binh Phạm Văn Bình (trú tại xã Kỳ Sơn) đi bộ đội vào năm 1977, có giấy báo tử từ năm 1993. Nhưng thực tế cựu binh Phạm Văn Bình bị thất lạc hiện nay trở về quê hương với hai bàn tay trắng khi bố mẹ cùng anh trai đều đã qua đời. Không giấy tờ tùy thân, sức khỏe ngày càng giảm sút, ước mơ nhỏ của ông là có một căn nhà nhỏ để đưa vợ cùng con gái từ Campuchia về quê hương sinh sống. Với mong muốn chia sẻ những mất mát của cựu binh Phạm Văn Bình và một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, Đoàn xã Kỳ Sơn đã kêu gọi các nhà hảo tâm và toàn thể nhân dân góp sức, góp của thông qua chương trình đêm nhạc từ thiện "Màu hoa đỏ". Từ sự ủng hộ của khán giả, các nhà hảo tâm, đêm nhạc đã thu về số tiền gần 215 triệu đồng.

Tại đêm văn nghệ các đại biểu, nhà hảo tâm, các mạnh thường quân đã ủng hộ
cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao 137 triệu đồng xây nhà tình nghĩa cho cựu chiến binh Phạm Văn Bình; 53 triệu hỗ trợ chị Nguyễn Thị Hương (trú tại thôn Bình Sơn, sống độc thân, bị thiểu năng trí tuệ) và 10 triệu đồng tu sửa căn nhà cho anh Nguyễn Huy Phượng (trú tại thôn 2, xã Kỳ Sơn, có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn giao thông, mất sức lao động 81%).

Đây là năm thứ 3, Đoàn xã Kỳ Sơn tổ chức chương trình ca nhạc từ thiện nhằm kêu gọi sự quan tâm của cộng đồng, xã hội hướng đến những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã với hy vọng xã tiếp tục nhận được sự đồng hành và ủng hộ của các nhà hảo tâm chung tay vì lợi ích cộng đồng, để những hoàn cảnh khó khăn được sống một cuộc đời ý nghĩa./.

Một số hình ảnh tại đêm văn nghệ từ thiện:

Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại