Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Liên đoàn lao động huyện Kỳ Anh: Tổ chức tết sum vầy cho công nhân người lao động.

  

17:05 26/01/2019

Chiều ngày 23/12, LĐLĐ huyện Kỳ Anh tổ chức chương trình “Tết sum vầy” năm 2019 cho công nhân viên chức lao động trên địa bàn huyện. Tới dự có các đồng chí Nguyễn Văn Trọng, Phó chủ tịch LĐLD tỉnh; Trần Đình Gia, đại biểu Quốc hội, TUV, BÍ thư Huyện uỷ; Trần Thành Nam, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo - Dân vận huyện uỷ; Dương Thị Vân Anh, UVBTV, phó chủ tịch HĐND huyện, cùng với các đồng chí đoàn viên công đoàn cơ sở.

Chiều ngày 23/12, LĐLĐ huyện Kỳ Anh tổ chức chương trình “Tết sum vầy” năm 2019 cho công nhân viên chức lao động trên địa bàn huyện.

Tới dự có các đồng chí Nguyễn Văn Trọng, Phó chủ tịch LĐLD tỉnh; Trần Đình Gia, đại biểu Quốc hội, TUV, BÍ thư Huyện uỷ; Trần Thành Nam, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo - Dân vận huyện uỷ; Dương Thị Vân Anh, UVBTV, phó chủ tịch HĐND huyện, cùng với các đồng chí đoàn viên công đoàn cơ sở.

Đ/c Nguyễn Việt Hùng, HUV, chủ tịch LĐLĐ huyện báo cáo kết quả nổi bật trong công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, lợi ích chính đáng cho đoàn viên trên địa bàn huyện Kỳ Anh năm 2018

Đại biểu tham dự

Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Việt Hùng, HUV, chủ tịch LĐLĐ huyện đã báo cáo những kết quả nổi bật trong công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, lợi ích chính đáng cho đoàn viên trên địa bàn huyện Kỳ Anh năm 2018 và nhiều hoạt động có ý nghĩa khác... Được biết, trong dịp này, quỹ mái ấm công đoàn huyện Kỳ Anh đã trao 03 nhà “Mái ấm Công đoàn” với số tiền 65 triệu đồng cho 3 đoàn viên: Nguyễn Thị Thuý, CĐCS TRường MN Kỳ Thọ; Nguyễn Song Hào, CDDCS xã Kỳ Sơn; Nguyễn Thị Hồng Nhung CĐCS xã Kỳ Châu. Trao 30 suất quà của LĐLD tỉnh; 119 suất quà của LĐLĐ huyện Kỳ Anh cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, với tổng số tiền 64.700 nghìn đồng.

Đ/c Nguyễn Văn Trọng - PCT Liên đoàn Lao động tỉnh phát biểu
Trao quà của LĐLD tỉnh
Trao quà LĐLD huyện
Trao Nhà mái ấm Công đoàn

Chương trình “Tết Sum vầy” là hoạt động ý nghĩa, được tổ chức hàng năm là dịp để động viên cán bộ công nhân, người lao động với phương châm không để đoàn viên, người lao động không có tết, Công đoàn huyện đã triển khai nhiều hoạt động đem lại hiệu quả thiết thực như: vận động cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động chung tay xây dựng Quỹ “Mái ấm Công đoàn”, huy động các nguồn lực, vận động các cơ quan, đơn vị, các tổ chức, cá nhân hảo tâm chăm lo Tết cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn để cho đoàn viên, người lao động đón một Tết cổ truyền đầm ấm, vui vẻ, nhằm chăm lo cho đoàn viên công đoàn và đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước và tổ chức Công đoàn, là một hoạt động mang ý nghĩa chính trị, xã hội nhân văn sâu sắc, góp phần khơi dậy truyền thống đoàn kết, nhân ái của người Việt Nam; thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên và người lao động. Với những món quà tinh thần nhỏ sẽ phần nào giúp người lao động có thêm niềm tin, động lực để đồng hành, sát cánh thực hiện tốt mọi nhiệm vụ chính trị được giao./.

Thúy Nga, Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại