Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |    Kết luận thanh tra Về việc chấp hành chính sách, pháp luật trong quản lý đầu tư xây dựng tại các xã Kỳ Lạc, Kỳ Tân, Kỳ Tiến, Kỳ Bắc và Kỳ Xuân   |    Thông báo về việc lựa chọn Tổ chức đấu giá tài sản   |    Công điện của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5 và cao điểm du lịch hè 2024   |   

Hội thao quân sự cụm 4 năm 2024

  

15:08 21/05/2024

Sáng ngày 21/5, tại xã Kỳ Tây, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Kỳ Anh tổ chức hội thao huấn luyện cho lực lượng dân quân cụm 4 năm 2024.


Tới dự có đồng chí Hoàng Trọng Lý, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện.



Tham gia Hội thao huấn luyện dân quân cụm 4 có lực lượng dân quân của 5 xã: Kỳ Thượng, Kỳ Sơn, Kỳ Lạc, Kỳ Tây và Lâm Hợp. Sau 12 ngày huấn luyện chặt chẽ, nghiêm túc, với tinh thần “Vượt nắng, thắng mưa, say sưa luyện tập”, đến nay, cán bộ chiến sỹ dân quân của các xã đã hoàn thành các nội dung theo chương trình kế hoạch đã đề ra.

Tại hội thao lực lượng dân quân của các địa phương tranh tài ở các nội dung gồm: Thực hành bắn súng AK bài1; Võ thuật; cách ném lựu đạn; Đánh thuốc nổ thật; Điều lệnh đội ngũ; kiểm tra nhận thức chính trị; tháo lắp súng; gói buộc lượng nổ và các mô hình giáo án học cụ phục vụ cho công tác huấn luyện… Cũng tại hội thao, lực lượng dân quân các xã đã trình diễn màn võ thuật lộn qua vòng lửa của lực lượng dân quân tự vệ.

Đ/c Hoàng Trọng Lý, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện phát biểu chỉ đạo tại hội thao


Nhờ làm tốt công tác huấn luyện nên các vận động viên về tham gia hội thao huấn luyện dân quân cụm 4 đã hoàn thành tốt các phần thi của mình. Đồng thời thông qua hội thao để trao đổi, học tập kinh nghiệm giữa các địa phương, đơn vị, rút ra ưu, khuyết điểm từ đó đề ra biện pháp chỉ đạo sát đúng trong công tác huấn luyện, góp phần củng cố và nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ kỹ chiến thuật cho cán bộ, chiến sĩ, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đây cũng là dịp để Ban Chỉ huy quân sự huyện kiểm tra đánh giá trình độ năng lực huấn luyện của cán bộ và kết quả luyện tập của chiến sỹ, là dịp để các địa phương so tài với nhau từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm để chỉ đạo và triển khai huấn luyện cho các đợt tiếp theo đạt kết quả tốt hơn./.

Thúy Nga, Anh Đức



Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại