Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Tập huấn Luật Tiếp cận thông tin, Luật An ninh mạng, phòng chống lừa đảo qua mạng

  

10:44 20/12/2022

Sáng 20/12/2022, UBND huyện Kỳ Anh tổ chức tập huấn Luật Tiếp cận thông tin, Luật An ninh mạng, chống lừa đảo qua mạng cho cán bộ chủ chốt và nhân dân tại xã Kỳ Phú. Tham dự lớp tập huấn có đại diện lãnh đạo phòng Tư pháp, Văn hoá - Thông tin, Công an huyện cùng toàn thể cán bộ, công chức và cán bộ cốt cán UBND xã Kỳ Phú.

Toàn cảnh lớp tập huấn

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được nghe phổ biến 2 chuyên đề: Một số nội dung cơ bản của Luật Tiếp cận thông tin; một số nội dung cơ bản của Luật An ninh mạng và phòng chống lừa đảo qua mạng.

Đại diện phòng Văn hoá - Thông tin huyện truyền đạt một số nội dung về Luật Tiếp cận thông tin

Đại biểu tham dự

Ngoài ra, các báo cáo viên cũng hướng dẫn cách phòng, chống hành vi xấu trong việc sử dụng không gian mạng, phương tiện điện tử. Đồng thời, đưa ra tình huống, giải đáp thắc mắc của người tham dự xung quanh các vấn đề này. Từ đó, giúp mọi người tránh, không vi phạm luật về an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội; phòng chống tấn công, bảo vệ an ninh mạng.

Đại diện Công an huyện truyền đạt một số nội dung về Luật  An ninh mạng và phòng chống lừa đảo qua mạng

Qua buổi tập huấn, các đại biểu đã được nâng cao hơn về nhận thức và tinh thần; ý thức và trách nhiệm của bản thân, của đơn vị trong việc sử dụng mạng xã hội, áp dụng vào hoạt động chuyên môn và đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong nhân dân.

Cũng trong đợt này, ngoài xã Kỳ Phú thì các xã Kỳ Thư và Kỳ Sơn cũng sẽ được UBND huyện tổ chức tập huấn Luật Tiếp cận thông tin, Luật An ninh mạng, chống lừa đảo qua mạng./.

Trà Giang - Tiến Quân

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại