Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Bí thư Huyện ủy Kỳ Anh dự "Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" tại Kỳ Đồng

  

10:33 15/08/2022

Thôn Yên Sơn, xã Kỳ Đồng vừa sôi nổi tổ chức "Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc". Tham dự có đồng chí Hồ Huy Thành - Bí thư Huyện ủy.
Đại biểu tham dự

Tại ngày hội, các đại biểu và bà con nhân dân đã ôn lại truyền thống 77 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Công an nhân dân và 17 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; mục đích, ý nghĩa của Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; tình hình, kết quả công tác phòng, chống tội phạm và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc 8 tháng đầu năm 2022 của thôn Yên Sơn, xã Kỳ Đồng.

Chương trình đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc

Thôn Yên Sơn (xã Kỳ Đồng) có tổng diện tích tự nhiên là 87ha, 676 nhân khẩu với 197 hộ. Chi bộ Đảng có 12 Đảng viên, có 6 tổ liên gia.  Trong 8 tháng đầu năm, chi ủy, ban cán sự thôn và nhân dân luôn có sự đoàn kết thống nhất cao. Trong năm qua không có các hoạt động truyền đạo trái phép và các hoạt động của người nước ngoài, việt kiều trên địa bàn.  An ninh văn hoá tư tưởng, An ninh nông thôn ổn định.

Trên địa bàn thôn không xảy ra các hành vi phá hoại các công trình công cộng như đường điện, công trình văn hóa tập thể. Nhân dân luôn nâng cao ý thức tự bảo vệ tài sản, không lơ là mất cảnh giác. Tình hình an ninh nông thôn được ổn định, không phát sinh các điểm nóng về  an ninh trật tự, không có khiếu kiện, khiếu nại đông người và vượt cấp xẩy ra. Hằng năm thôn luôn được công nhận đạt chẩn “An toàn về an ninh trật tự” theo Thông tư 23 của Bộ Công an và Quyết định 34 của UBND tỉnh Hà Tĩnh.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Hồ Huy Thành và Lãnh đạo Công an huyện trao quà cho thôn Yên Sơn
trong "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc"

Trong năm qua tình hình trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thôn ổn định; không phát sinh tội phạm, các vụ việc trộm cắp tài sản trên địa bàn giảm hẳn, người  dân ngày càng nâng cao ý thức cảnh giác, tự bảo vệ tài sản của mình, kịp thời phòng ngừa, đấu tranh với các đối tượng về trên địa bàn  để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật.

Thôn đã đầu tư nâng cấp các tuyến đường giao thông trong thôn đảm bảo việc đi lại cho người dân. Hoạt động tuần tra, kiểm soát trong thôn luôn được cấp ủy, ban cán sự quan tâm thực hiện, xem đây là nhiệm vụ thường xuyên trong công tác phòng ngừa tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật; công tác hòa giải ở thôn đã được chú trọng...

Các tổ trưởng luôn nêu cao tính gương mẫu, và tích cực vận động các hộ gia đình, cá nhân trong tổ của mình chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, và quy định của địa phương. Chủ động trong đấu tranh phòng chống tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật.

Bí thư Huyện ủy Hồ Huy Thành phát biểu chỉ đạo

Phát biểu tại ngày hội, Bí thư Huyện ủy Hồ Huy Thành đánh giá cao kết quả mà thôn Yên Sơn cùng cấp ủy Đảng chính quyền địa phương nỗ lực đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là tình hình ANTT được đảm bảo, huy động sức mạnh tổng hợp của Nhân dân tham gia bảo vệ An ninh Tổ quốc. Đồng chí cũng mong muốn thời gian tới, chi ủy, ban công tác mặt trận cùng bà con nhân dân nêu cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm trong công tác đảm bảo ANTT, chủ động, nắm bắt kịp thời tình hình trên địa bàn để phối hợp với chính quyền địa phương, lực lượng công an có biện pháp phòng ngừa, xử lý; tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật cho bà con nhân dân nâng cao tinh thần cảnh giác, đảm bảo tốt ANTT ngay tại cơ sở… mỗi người dân nêu cao tinh thần tự phòng, tự quản, xây dựng xã an toàn, huyện an toàn.

Tại Hội nghị, lãnh đạo huyện đã trao Giấy khen của UBND huyện cho tập thể thôn Yên Sơn và giấy khen của UBND xã cho 2 cá nhân tiêu biểu trong thực hiện phong trào thi đua  "Bảo vệ an ninh tổ quốc" năm 2021.

Huyền Trang

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại