Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Ban An toàn giao thông Tỉnh: Thăm hỏi tặng quà gia đình các nạn nhân tai nạn giao thông ở huyện Kỳ Anh.

  

15:27 19/11/2017

Hưởng ứng ngày “ Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tai nạn giao thông”, Ban An toàn giao thông Tỉnh vừa đi thăm hỏi tặng quà gia đình các nạn nhân tai nạn giao thông ở huyện Kỳ Anh. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, UVBTV, Phó Chủ Tịch UBND huyện, lãnh đạo phòng Kinh tế - Hạ tầng cùng cấp ủy Đảng, chính quyền xã Kỳ Sơn.

Hưởng ứng ngày “ Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tai nạn giao thông”, Ban An toàn giao thông Tỉnh vừa đi thăm hỏi tặng quà gia đình các nạn nhân tai nạn giao thông ở huyện Kỳ Anh. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, UVBTV, Phó Chủ Tịch UBND huyện, lãnh đạo phòng Kinh tế - Hạ tầng  cùng cấp ủy Đảng, chính quyền xã Kỳ Sơn.

Ban An toàn giao thông tỉnh thăm hỏi tặng quà gia đình
​ các nạn nhân tai nạn giao thông ở xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh.

Nhân dịp này, Ban An toàn giao thông Tỉnh đã đến  tặng quà cho gia đình bà phạm Thị Tuy bị tai nạn nằm một chổ, gia đình ông Lê Xuân Nhượng và bà Phạm Thị Tuy có ba người con trai thì một người chết vì tai nạn giao thông năm 2012, một người bị tật do tai nạn lao động, một người bị thần kinh. Gia đình cháu Nguyễn Lương Gia Bảo 5 tuổi có Bố và Mẹ mất vì tai nạn giao thông năm 2014, 2015. Hiện nay cháu ở với ông, bà nội. Các gia đình này đều ở xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh.

Ban An toàn giao thông tỉnh thăm hỏi tặng quà gia đình
​ các nạn nhân tai nạn giao thông ở xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh.

Ban An toàn giao thông tỉnh thăm hỏi tặng quà gia đình
​ các nạn nhân tai nạn giao thông ở xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh.

Tại các nơi đến tặng quà, Ban An toàn giao thông tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo huyện Kỳ Anh đã chia sẽ sâu sắc nỗi đau mát của các gia đình có người thân là nạn nhân thiệt mạng do tai nạn giao thông. Mong muốn các gia đình vượt qua nỗi đau để khắc phục khó khăn. Đồng thời, đề nghị các cấp chính quyền, đoàn thể địa phương bằng những việc làm thiết thực tích cực giúp đỡ về vật chất lẫn tinh thần đễ các gia đình nạn nhân đảm bảo ổn định cuộc sống ./.

Anh Đức

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại