Ý nghĩa của ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10   |    V/v triển khai thực hiện Chỉ thị số 35/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ   |    Kỳ họp thứ 15 HĐND huyện Kỳ Anh khóa XX   |    Về việc thi hành kỷ luật công chức cấp xã   |    Về việc cử công chức, viên chức tham gia Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng cho cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp năm 2024 (Lớp thứ nhất)   |   

Phòng Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy- Công an tỉnh: Huấn luyện nghiệp vụ công tác PCCC&CNCH cho Công ty TNHH Thanh Thành Đạt.

  

04:12 01/06/2017

Sáng ngày 1/6, Công ty TNHH Thanh Thành Đạt ở xã Kỳ Tân ( huyện Kỳ Anh) đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác PCCC&CNCH cho đội ngũ công nhân trong toàn Công ty.

Sáng ngày 1/6, Công ty TNHH Thanh Thành Đạt ở xã Kỳ Tân ( huyện Kỳ Anh) đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác PCCC&CNCH cho đội ngũ công nhân trong toàn Công ty.

Công ty TNHH Thanh Thành Đạt phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh
tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác PCCC&CNCH cho đội ngũ công nhân trong toàn Công ty.

Lớp huấn luyện PCCC được tổ chức do các đồng chí trong Phòng Cảnh sát PCCC công an tỉnh truyền đạt với các nội dung cơ bản như: Nghiên cứu Luật PCCC, các Nghị định của Chính phủ; Thông tư cuả Bộ Công an; các Chỉ thị , Công điện của Nhà nước, UBND tỉnh và địa phương về công tác PCCC; tính chất tầm quan trọng và các kiến thức cơ bản về công tác PCCC, phương án chiến thuật chữa cháy và quy trình cứu chữa một  vụ cháy. Học tập các chuyên đề PCCC đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh, cơ quan; phòng cháy và chữa cháy điện, xăng dầu, khí dầu mỏ hóa lỏng; PCCC trong quy hoạch, xây dựng cải tạo công trình; PCCC rừng; PCCC khu dân cư. Giới thiệu các hệ thống PCCC, cấu tạo, tính năng tác dụng , cách bảo quản, sử dụng các loại phương tiện PCCC thông dụng. Thực hành sử dụng bình bột khí, chăn chiên dập tắt các đám cháy nhỏ, các đội hình chữa cháy cơ bản…

Phòng Cảnh sát PCCC &CNCH - Công an tỉnh tập huấn
cho đội ngũ công nhân  Công ty TNHH Thanh Thành Đạt.

Thông qua lớp tập huấn nhằm trang bị kiến thức cho lãnh đạo và lực lượng công nhân trong toàn Công ty nắm vững các nguyên tắc phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ và ứng phó với mọi tình huống cháy nổ có thể xảy ra./.

Mạnh Hải, Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại