Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Kỳ Giang –huyện Kỳ Anh: Ký cam kết thực hiện phong trào ba không “Không ma túy, không cờ bạc ăn tiền, không vi phạm an toàn giao thông”.

  

04:45 14/03/2017

Chiều ngày 13/3, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc xã Kỳ Giang – huyện Kỳ Anh đã tổ chức hội nghị triển khai và ký cam kết thực hiện phong trào ba không “Không ma túy, không cờ bạc ăn tiền, không vi phạm an toàn giao thông” và triển khai phương án 135 của UBND huyện Kỳ Anh về đảm bảo trật tự an toàn giao thông năm 2017. Đại diện UBMTTQ huyện, cấp ủy Đảng chính quyền xã Kỳ Giang, Hiệu trưởng các trường học, Trạm trưởng Trạm y tế, Bí thư chi bộ các thôn, xóm đã tham dự.

Chiều ngày 13/3,  Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc xã Kỳ Giang – huyện Kỳ Anh đã tổ chức hội nghị triển khai và ký cam kết thực hiện phong trào ba không “ Không ma túy, không cờ bạc ăn tiền, không vi phạm an toàn giao thông” và triển khai phương án 135 của UBND huyện Kỳ Anh  về đảm bảo trật tự an toàn giao thông năm 2017. Đại diện UBMTTQ huyện, cấp ủy Đảng chính quyền xã Kỳ Giang, Hiệu trưởng các trường học, Trạm trưởng Trạm y tế, Bí thư chi bộ các thôn, xóm đã tham dự.

Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Kỳ Giang –huyện Kỳ Anh: Ký cam kết thực hiện
phong trào ba không “Không ma túy, không cờ bạc ăn tiền, không vi phạm an toàn giao thông”.

Tại hội nghị, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc xã Kỳ Giang –huyện Kỳ Anh đã triển khai các nội dung về nâng cao ý thức trách nhiệm, sự quan tâm lãnh đạo các cấp, các ngành đối với công tác đảm bảo trật tự An toàn giao thông. Coi đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng, trọng tâm về phát triển kinh tế- xã hội của địa phương, góp phần nâng cao ý thức tự giác chấp hành của mọi người khi  tham gia giao thông, xây dựng văn hóa giao thông trong mọi tầng lớp nhân dân. Nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý Nhà nước, tăng cường hiệu lực và kỷ cương của lực lượng thi hành công vụ trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Đồng thời, đẩy mạnh công tác phối hợp giữa các cấp ủy chính quyền các cấp, Mặt trận Tổ quốc để tạo đột phá trong đảm bảo trật tự an toàn giao thông từng bước tăng cường công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn xã Kỳ Giang, giảm thiểu tai nạn giao thông đến mức thấp nhất, trên cả ba tiêu chí về số vụ, số người chết, số người bị thương so với các năm trước đây, không có điểm đen về tai nạn giao thông. Xây dựng các tuyến đường  xanh - sạch - đẹp và an toàn, văn minh.

Tại hội nghị, Uỷ ban  Mặt trận Tổ quốc xã Kỳ Giang – huyện Kỳ Anh và các tổ chức đoàn thể đã ký cam kết thực hiện phong trào ba không “ Không ma túy, không cờ bạc ăn tiền và không vi phạm an toàn giao thông”./.

Thúy Nga - Phạm Tuấn


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại