Ý nghĩa của ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10   |    V/v triển khai thực hiện Chỉ thị số 35/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ   |    Kỳ họp thứ 15 HĐND huyện Kỳ Anh khóa XX   |    Về việc thi hành kỷ luật công chức cấp xã   |    Về việc cử công chức, viên chức tham gia Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng cho cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp năm 2024 (Lớp thứ nhất)   |   

Các địa phương ở huyện Kỳ Anh gặp mặt, tặng quà cho các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

  

04:13 17/02/2017

  Để động viên các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ, các địa phương ở huyện Kỳ Anh đã tổ chức liên hoan, gặp mặt và tặng quà cho các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Để động viên các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ, các địa phương ở huyện Kỳ Anh đã tổ chức liên hoan, gặp mặt và tặng quà cho các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

    Trong đợt giao quân  năm 2017, huyện Kỳ Anh có 75  tân binh lên đường nhập ngũ vào các đơn vị  Bộ đội Biên phòng tỉnh, Sư đoàn 968- Quân khu 4, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Hải Quân. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cho đợt giao nhận quân đã cơ bản hoàn tất. Các  tân binh trên địa bàn  toàn huyện  đang rất phấn khởi chờ đến ngày lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ công dân cao cả của mình.

    Xã Kỳ Lạc -huyện Kỳ Anh gặp mặt tặng quà cho các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

    Xã Kỳ Hợp -huyện Kỳ Anh gặp mặt tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ..

    Để tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ, các địa phương trên địa bàn huyện Kỳ Anh đã tổ chức nhiều hoạt động, như: Gặp mặt, tọa  đàm, giao lưu văn hóa -văn nghệ... Cùng với đó, các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ còn được giao lưu với các thế hệ như: Cựu Chiến binh, Ban CHQS huyện, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm sống trong môi trường quân đội, về  Luật Nghĩa vụ quân sự... Qua đó, nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm của thanh niên trong thực hiện Luật Nghĩa vụ quân sự, bồi dưỡng, giáo dục cho thế hệ trẻ về lòng yêu nước, yêu chế độ Xã hội chủ nghĩa, về truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam Anh hùng... Từ đó, động viên thanh niên xung kích tình nguyện tham gia xây dựng Quân đội và bảo vệ Tổ quốc.

    Xã Kỳ Châu - huyện Kỳ Anh tặng quà cho các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

    Xã Kỳ Tiến - huyện Kỳ Anh tặng quà cho các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

    Với sự quan tâm động viên kịp thời của cấp ủy, Chính quyền địa phương cùng toàn xã hội và sự ủng hộ nhiệt tình của các gia đình,  trong những ngày này, các  tân binh ở huyện Kỳ Anh trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đang rất phấn khởi trước khi lên đường nhập ngũ thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xứng danh với truyền thống quê hương anh hùng./.

    Mạnh Hải

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại