Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Đ/c Nguyễn Thanh Bình kiểm tra công tác đảm bảo ANTT trong khu kinh tế Vũng Áng

  

04:11 17/02/2017

  Sáng 13/9, Các Đ/c Nguyễn Thanh Bình - UVTW Đảng - Bí thư Tỉnh ủy và Đặng Quốc Khánh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đã đi kiểm tra đột xuất công tác đảm bảo an ninh trật tự trong Khu Kinh tế Vũng Áng, cùng đi có đ/c Lê Trọng Bính - TUV - bí thư huyện ủy.

Sáng 13/9, Các Đ/c Nguyễn Thanh Bình - UVTW Đảng - Bí thư Tỉnh ủy và Đặng Quốc Khánh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đã đi kiểm tra đột xuất công tác đảm bảo an ninh trật tự trong Khu Kinh tế Vũng Áng, cùng đi có đ/c Lê Trọng Bính - TUV - bí thư huyện ủy.

    Đ/c Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình cùng đoàn công tác đã đến kiểm tra thực tế công tác bảo vệ, đảm bảo an ninh trật tự của các lực lượng chức năng tại công trường xây dựng Khu liên hợp Gang thép và Cảng nước sâu Sơn Dương Formosa Hà Tĩnh  và một số điểm trong KKT Vũng Áng. Tại các điểm kiểm tra, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình luôn động viên nhắc nhở các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ đề cao tinh thần trách nhiệm, cảnh giác trước mọi tình huống. Tiếp đến đoàn đã làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh, Tại đây, đc/  Bí thư Tỉnh ủy khẳng định với nhà đầu tư về công tác đảm bảo an ninh trật trong và ngoài hàng rào dự án đã, đang và sẽ được các lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh kiểm soát chặt chẽ. Đây là điều kiện đảm bảo để các nhà đầu tư, nhà thầu, người lao động an tâm làm việc, đẩy nhanh tiến độ dự án. Đối với các nhà thầu phải cung cấp đầy đủ, chính xác, kịp thời số lao động nước ngoài với cơ quan chức năng của Hà Tĩnh để cùng phối hợp quản lý. Ngoài ra, các nhà thầu phải quan tâm đến chế độ tiền lương, đời sống vật chất, tinh thần của người lao động để góp phần đảm bảo an ninh trật tự.


    ... và làm việc với lãnh đạo huyện Kỳ Anh
    Sau khi đi kiểm tra thực tế và làm việc với lãnh đạo công ty Hưng Nghiệp Fomosa, đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo huyện Kỳ Anh và các lực lượng công an, quân sự, biên phòng nhằm đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn Khu Kinh tế Vũng Áng, tại buổi làm việc đ/c Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận, biểu dương huyện cũng như các cơ quan đơn vị công an, biên phòng, ban quản lý khu kinh tế tỉnh đã vào cuộc chỉ đạo quyết liệt, chủ động nắm bắt, xử lý kịp thời các vụ việc xẩy ra trên địa bàn trong thời gian qua, tạo môi trường an toàn cho các nhà đầu tư. Đ/c bí thư tinht ủy lưu ý thời gian tới huyện Kỳ Anh tiếp tục tập trung chỉ đạo, tăng cường lực lượng địa phương, phối hợp với các lực lượng của tỉnh bám sát mục tiêu, đề cao tinh thần cảnh giác, trực 24/24, xử lý nghiêm những đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật. Các xã, thôn xóm trên địa bàn phối hợp với các lực lượng chức năng bám sát các mục tiêu, đê cao cảnh giác, xử lý nghiêm những đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật, giữ vững ổn định chính trị, đảm bảo ANTT, đ/c bí thư Tỉnh ủy cũng yêu cầu BQLKKT tỉnh tăng cường phối hợp với các chủ đầu tư, nhà thầu nắm chắc sô lao động trong và ngoài nước đến làm việc tại KKT Vũng Áng.  Về vấn đề một số học sinh ở thôn Đông yên xã Kỳ Lợi chưa đến trường mới tại khu tái định cư do phụ huynh cản trở, đc/ yêu cầu chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể phải tiếp tục tuyên truyền, vận động, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các em được đến trường đúng quy định của pháp luật, đảm bảo quyền trẻ em./.
    Thúy Nga

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại