Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Hội nghị triển khai phối hợp các lực lượng tăng cường đảm bảo ANTT trên địa bàn huyện Kỳ Anh

  

04:50 17/02/2017

  Chiều ngày 2 tháng 6 Công an – Quân Sự - Biên Phòng tổ chức hội nghị triển khai tăng cường đảm bảo ANTT trên địa bàn huyện Kỳ Anh.

Chiều ngày 2 tháng 6 Công an – Quân Sự - Biên Phòng tổ chức hội nghị triển khai tăng cường đảm bảo ANTT trên địa bàn huyện Kỳ Anh.

    Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đại diện Ban kinh tế TW, đ/c Đặng Quốc Khánh- Phó chủ tịch UBND tỉnh. Lãnh đạo Ban quản lý khu kinh tế tỉnh. Lãnh đạo và các phòng ban nghiệp vụ Công an tỉnh, bộ chỉ huy Biên Phòng Tỉnh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh. Về phía huyện có các đ/c Thường trực huyện ủy- HĐND – UBND huyện, UBMTTQ Huyện, các phòng ban liên quan. Tại hội nghị thay mặt cho 3 đơn vị, Đ/c Đặng Hoài Sơn Trưởng công an huyện đã trình bày kế hoạch phối hợp giữa các lực lượng Công an, Quân sự, Biên phòng. Có thể nói sau khi vụ việc biểu tình gây rối xẩy ra vào ngày 14 tháng 5 vừa qua tại dự án khu liên hiệp gang thép Hưng Nghiệp Pocmosa Đài Loan, do kích động của một số phần tử xấu lợi dụng Trung Quốc hạ đặt dàn khoan Hải Dương 981 trái phép tại khu vực Biển Đông thuộc chủ quyền của Việt Nam. Để kịp thời đấu tranh ngăn chặn không để tại diễn và gây mất ANTT trên địa bàn. Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Thường vụ Tĩnh ủy, cũng như sự chỉ đạo quyết liệt của ban thường vụ huyện ủy Kỳ anh. Công an huyện, Ban chỉ huy quân sự huyện và các đồn biên phòng trên địa bàn huyện đã tiến hành lên kể  hoạch phối hợp cũng nhau tăng cường công tác báo đảm ANTT trên địa bàn nhất là tại khu vực khu tế vũng áng,Trong đó tập trung tăng cường tuần tra, kiểm tra, kiểm soát, để kịp thời nắm bắt tình hiền diễn biến, nhất là các đội xấu lợi dụng Trung Quốc hạ đạt dàn khoan hải dương 981 trải phép vào vùng biển thuộc chủ quyền việt nam để phát tán tài liệu có nội dung tuyên truyền, kích động, gây ảnh hưởng đến môi trường đầu tư… Đồng thời tổ chức bố trí lực lượng, thường trực chiến đấu cáo để kịp thời xử lý các tình huống xấu xẩy ra..




    Đại biểu tham dự
    Tại hội nghi sau khi nghe kế hoạch phương án phối hợp bảo đảm ANTT  của 3 lực lượng các đại biểu  tham dự hội nghị đã đánh giá cao công tác triển khai kế hoạch phối hợp bảo đảm ANTT của 3 đơn vị. Các đ/c cũng đề nghị hiện nay do Trung Quốc hạ đạt dàn khoan Hải Dương 981 trái phép trên Biển Đông thuộc vùng chủ quyền của Việt Nam từ đó lợi dụng lòng yêu nước của nhân dân, một số phần tử xấu và các thế lực thù địch để kích động, lôi kéo mọi người tham gia biểu tình gây rối. làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự trên địa bàn nhất là tại khu kinh tế Vũng áng. Rút kinh nghiệm từ vụ 14 tháng 5 vừa qua các lực lượng phải nắm bắt tình hình một cách chính xác, có chiều sâu để kịp thời ngăn chặn xử lý không để các tình huống xẩy ra mới triển khai. Cũng tại hội nghị Đ/c Đặng Quốc Khánh Phó chủ tịch UBND Tỉnh, Đ/c Lê Trọng Bính TUV Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã giao nhiệm vụ cho 3 đơn vị phải phối hợp một cách chắc chẽ trong qúa trình triển khai, để nắm bắt tình hình một cách chính xác, có chiều sâu , đồng thời lên phương án, kế hoạch một cách cụ thể, nhất là những điểm có khả nặng xẩy ra các vụ gây rối, biểu tình..Các đ/c cũng đề nghị mỗi một cán bộ chiễn sỹ phải nêu cao vài trò trách nhiệm, phẩm chất đạo đức, kỷ luật, kỷ cương trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Đ/c Phó chủ tịch UBND tỉnh và Đ/c Bí thư huyện ủy cùng đề nghị hệ thống chính trị của huyện cần tập trung tuyên truyền về những thái độ âm mưu của các thế lực thù địch trong thời điểm hiện nay nhằm giúp mọi người hiểu và đề cao cảnh giác, đồng thời tiếp tục tuyên truyền vận động việc thu nộp lại tài sản bị trộm cắp tại dự án khu liên hiệp gang thép cảng nước sâu Sơn dương của tập Đoàn Pocmosa Đài Loan vào ngày 14 tháng 5 vừa qua và có biện pháp xử lý nghiêm đối với các đối tượng gây rối, trộm cắp./.


    Đ/c Đặng Hoài Sơn - Trưởng Công an huyện báo cáo kế hoạch phối hợp
    Hồng Chúng

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại