Ý nghĩa của ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10   |    V/v triển khai thực hiện Chỉ thị số 35/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ   |    Kỳ họp thứ 15 HĐND huyện Kỳ Anh khóa XX   |    Về việc thi hành kỷ luật công chức cấp xã   |    Về việc cử công chức, viên chức tham gia Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng cho cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp năm 2024 (Lớp thứ nhất)   |   

Ban Dân vận Tỉnh ủy – Huyện ủy Kỳ Anh: Hội nghị triển khai một số nhiệm vụ của công tác dân vận nhằm đảm bảo ANTT tại các xã trong khu kinh tế Vũng Áng.

  

04:08 17/02/2017

  Sáng ngày 20/5, Ban dân vận tỉnh ủy phối hợp với huyện ủy kỳ Anh đã tổ chức hội nghị triển khai một số nhiệm vụ của công tác dân vận nhằm đảm bảo ANTT tại các xã trong khu kinh tế Vũng Áng.

Sáng ngày 20/5, Ban dân vận tỉnh ủy phối hợp với huyện ủy kỳ Anh đã tổ chức hội nghị triển khai một số nhiệm vụ của công tác dân vận nhằm đảm bảo ANTT tại các xã trong khu kinh tế Vũng Áng.


    Các đ/c chủ trì Hội nghị
    Các đ/c Trần Thị Kim Hoa - UVBT - trưởng ban dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Danh - phó bí thư thường trực huyện ủy; Võ Thị Hương - trưởng ban dân vận huyện ủy chủ trì hội nghị.
    Đại diện ban dân vận huyện ủy, công an huyện đã thông báo kết quả bước đầu về tuyên truyền, vận động nhân dân bảo đảm ANTT và kết quả điều tra, giải quyết, ổn định tình hình ANTT xẩy ra ngày 14/5 tại khu vực dự án Fomosa. Sau khi vụ việc xẩy ra, lãnh đạo Tỉnh, huyện Kỳ Anh, các lực lượng vũ trang và chính quyền các xã đã có mặt kịp thời, giải quyết các vụ việc, bảo vệ an toàn cho công nhân Trung Quốc; đồng thời tuyên truyền, vận động mọi người tự giải tán. Qua điều tra, thu thập thông tin, lực lượng công an huyện đã bắt giữ 92 đối tượng để hòan tất hồ sơ, xử lý theo pháp lụật. Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã khởi tố 24 bị can, bắt tạm giam 21 đối tượng về hành vi trộm cắp tài sản, gây rối trật tự công cộng, cố ý gây thương tích, hủy hoại tài sản... Đến nay, tình hình ANTT cơ bản đã ổn định, tại 1 số dự án Fomosa công nhân đã trở lại làm việc bình thường.


    Đại biểu tham dự
    Tại hội nghị các đại biểu đã tập trung thảo luận  nều lên một số nhiệm vụ trong thời gian tới: Tiếp tục tuyên truyền, vận động đến các đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân giữ thái độ bình tĩnh, không vi phạm pháp luật, không nghe kẻ xấu xúi dục, không tụ tập đông người, giữ gìn ANTT, đoàn kết giúp đỡ nhau phát triển sản xuất kinh doanh, nâng cao đời sống; Nắm bắt, phản ánh kịp thời những diễn biến bất thường để có biện pháp xử lý; Có biện pháp bảo vệ, giúp đỡ công nhân và người lao động làm việc tại khu kinh tế Vũng Áng đang cư trú tại địa phương để động viên họ yên tâm ở lại lao động; Động viên hội viên, đoàn viên và nhân dân phối hợp với các cấp, các ngành, chính quyền địa phương nâng cao tinh thần cảnh giác, phát hiện tố giác những trường hợp vi phạm pháp luật, giao nộp các tài sản đã chiếm đoạt, vận động các đối tượng vi phạm ra tự thú để hưởng lượng khoan hồng theo quy định của pháp luật; nhằm góp phần đảm bảo giữ vững ANTT tạo môi trường thuận lợi cho việc phát triển sản xuất kinh doanh của nhân dân cũng như các nhà đầu tư, các doanh nghiệp trong và ngoài nước tại địa bàn khu kinh tế Vũng Áng ./.


    Đ/c Nguyễn Văn Danh - Phó Bí thư TT Huyện ủy phát biểu
    Thúy Nga

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại