Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Hội nghị trực tuyến về ANTT – ATGT 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

  

04:01 17/02/2017

  Sáng ngày 18/ 7 UBND tỉnh đã tổ chức hội nghị trực tuyến về công tác bảo đảm ANTT – ATGT 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuôi năm 2014. Đ/c Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự Chủ trì hội nghị.

Sáng ngày 18/ 7 UBND tỉnh đã tổ chức hội nghị trực tuyến về công tác bảo đảm ANTT – ATGT 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuôi năm 2014. Đ/c Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự Chủ trì hội nghị.

    Về phía cầu Kỳ Anh các Đ/c Lê Trọng Bính TUV Bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện, Nguyễn Văn Bổng- Chủ tịch UBND huyện  và Đ/c Phạm Khắc Dạ Phó chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có các đ/c trong Ban TV huyện ủy, Trưởng các ban ngành đoàn thể cấp huyện, chủ tịch, Trưởng công an các xã thị Trấn. Sáu tháng đầu năm mặc dù trên thế giới, khu vực cũng như trong nước  có nhiều diễn biển hết sức phức tạp, nhiều phần tử xấu và các thế lực thù địch đang tìm mọi cách chống phá lại Đảng ta. Đặc biệt là sau khi Trung Quốc hạ đạt dàn khoan Hải dương 981 trái phép vào vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt nam, lợi dụng lòng yêu nước của nhân dân ta nhiều phần tử xẩu của các tổ chức phản động đã lôi kéo dụ dổ một số công nhân, nhân dân tham gia biểu tình gây mất ôn định chính trị. Đặc biệt là sự kiện vào ngày 14 tháng 5 tại dự án khu Liên hiệp Gang thép Cảng nước sâu Sơn Dương của Tập Đoàn Pocmosa Đài Loan. Ngay sau khi sự việc xẩy ra cả hệ thống Chính trị từ  TW đến cơ sở đã vào cuộc kịp thời  nhanh chóng ngăn chặn xử lý dứt điểm nên chỉ sau một thời gian ngắn tình hình ANTT trên địa bàn đã trở lại bình thường, Ngoài sự kiên 14 tháng 5 thi trện địa bàn tỉnh cũng đã diễn ra nhiều sự vụ hết sức phức tạp gây mật an ninh tất tư cũng như ảnh hưởng đên cuộc sống của nhân dân.. Về công tác ATGT, tuy 6 tháng đầu năm đã có nhiều chuyển biến tỷ lệ các vụ tại nạn giao thông diễn ra trên địa bàn Tỉnh có giảm hơn so với năm trước. Tuy vậy tình hình ANTT, ATGT trên địa bàn tỉnh còn diễn ra nhiều tiềm ẩn, khá phức tạp đỏi hỏi các cấp, các ngành , các ngành chức năng cần phải hết sức quan tâm.. Đặc biệt trong thời gian qua tình trạng  là xe quá khổ, quá tải đã diễn ra khá phổ biến làm ảnh hưởng đến ANTT, ATGT và người tham gia giao thông không chấp hành đúng luật lệ vẫn chưa được xử lý nghiêm.


    Đại biểu tham dự
    Riêng đối với địa bàn huyện Kỳ Anh. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, tăng cường tuần tra kiểm soát và huy động cả hệ thông chính trị từ huyện đến các thôn xóm vào cuộc nên nhìm chung công tác ANTT- ATGT 6 tháng đầu trên địa bàn huyện diên ra bình thường không có gì phức tạp so với cùng kỳ năm trước, số vụ tại nạn giao thông cũng được giảm, Các vụ việc, điểm nóng xẩy ra đều kịp thời ngăn chặn, lực lượng công an từ huyện đến xã đã thường xuyện tuyền tra nắm bắt tình hình giải quyết kịp thời..Đặc biệt đã phối hợp với đoàn liên ngành xử lý dứt điển xẻ chở qúa trọng tại trên tuyến đường 12. Và thực hiện nghiêm việc sử dụng buôn bán mũ xe máy không đảm bảo chất lượng...
    Kết luận hội nghị Đ/c Võ Kim Cự chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao và biểu dương công tác ANTT, ATGT trên địa bàn cả tỉnh, Đặc biệt đối với huyện Kỳ anh  trong 6 tháng đầu năm. Đ/c cho rằng Kỳ anh địa bàn có khu kinh tế trọng điểm của tỉnh, đang thu hút nhiều dự án lớn vào đầu tư, nên có số lượng người, cũng như phương tiện khá đông nên công tác ANTT, ATGT  cần phải hết sức quan tâm. Nên trong thời gian tới huyện cần tập trung chi đạo các cấp các ngành thưc hiện tốt công tác ANTT, ATGT, nhất là đối với các LL chức năng phải tổ chức tuần tra, kiểm soát thường xuyên để kịp thời xử lý các vu việc xẩy ra không để trở thành điểm nóng, Đồng thời tăng cường công tác tuyền truyền và huy động cả hệ thống chính trị cùng vào cuộc tham gia khi đó mới đảm bảo tốt ANTT, ATGT trên địa bàn huyện , để góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế  của Tĩnh nhà nói chúng , huyện Kỳ anh nói riêng, cũng như đảm bảo yên tâm cho các nhà đầu tư đang  làm ăn tại khu kinh tế vũng áng./.
    Hồng Chúng

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại