Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 11 HĐND huyện khóa XX

  

14:29 28/11/2023

Để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 11 HĐND huyện Kỳ Anh khóa XX, chiều ngày 28/11/2023, HĐND huyện đã tổ chức tiếp xúc cử tri tại xã Kỳ Thư.

Chủ trì buổi tiếp xúc

Tham dự buổi tiếp xúc tri có các đồng chí Hoàng Trọng Lý, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Thị Thủy, Phó Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy, các đồng chí đại biểu HĐND huyện được bầu tại địa phương và các đồng chí trong đoàn công tác chỉ đạo xã Kỳ Thư, cùng với bà con cử tri xã Kỳ Thư.

Đ/c Ngô Đình Vinh báo cáo kế hoạch, chương trình kỳ họp thứ 11 HĐND huyện khóa XX.

Thay mặt cho Tổ đại biểu HĐND huyện, ông Ngô Đình Vinh đã báo cáo kế hoạch, chương trình kỳ họp thứ 11 HĐND huyện khóa XX; báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế xã hội của huyện nhà năm 2023 và dự kiến kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm 2024 và báo cáo tổng hợp kết quả giải quyết các ý kiến kiến nghị của cử tri gửi đến kỳ họp thứ 10 HĐND huyện khóa XX. Cử tri xã Kỳ Thư bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả mà huyện nhà đã đạt được trong năm 2023 và đồng tình với những nội mà các báo cáo đã nêu. Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Kỳ Thư tiếp tục phản ánh, kiến nghị với các đại biểu HĐND huyện về các nội dung liên quan đến lợi ích, quyền lợi cho người dân.

Cử tri kiến nghị.

Cử tri xã Kỳ Thư đã có các ý kiến, kiến nghị tập trung cho các vấn đề về: chế độ chính sách, phụ cấp đối với cán bộ thôn, xóm; cấp nước, khắc phục hệ thống điện ở khu vực cồn sim đảm bảo an toàn trước mùa mưa bão; công tác quy hoạch và quản lý đất đai; công tác cải cách hành chính; nên bỏ việc bắt buộc mua bảo hiểm xe máy; Công tác sản xuất nông nghiệp như giống, giao thông thủy lợi, đầu tư xây dựng mương thoát nước ở Cửa Mụ; các vấn đề liên quan đến nước sạch và vệ sinh môi trường và một số vấn đề liên quan đến chế độ chính sách...

Đ/c Hoàng Trọng Lý, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại cuộc tiếp xúc.

Sau khi lắng nghe các ý kiến kiến nghị của các cử tri, ông Hoàng Trọng Lý, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đánh giá cao những ý kiến tâm huyết, đầy trách nhiệm của cử tri đối với các vấn đề của huyện và xã. Đồng thời đã tiếp thu, giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền và tổng hợp các ý kiến, trình lên kỳ họp thứ 11 HĐND huyện sắp tới./.

Thúy Nga

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại