Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Cử tri xã Kỳ Xuân tập trung đề xuất các kiến nghị về lĩnh vực Tài nguyên và Môi trường

  

14:27 23/06/2023

Tại hội nghị tiếp xúc cử tri chiều nay (22/06) tại xã Kỳ Xuân, các cử tri đã kiến nghị UBND xã và Tổ đại biểu HĐND huyện cần ra soát, kiểm tra lại một số diện tích đất của xã, thôn; thực trạng ô nhiễm không khí tại mỏ đá, các tuyến đường đang thi công để đẩy nhanh tiến độ giải quyết các tồn đọng về lĩnh vực tài nguyên và môi trường tại địa phương.
Toàn cảnh hội nghị
Chủ trì hội nghị

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe báo cáo kết quả tình hình kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh 06 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023 của huyện nhà.

Đồng chí Hồ Đắc Chiến - Chủ tịch Hội Nông dân xã Kỳ Xuân phát biểu tại hội nghị
Cử tri xã Kỳ Xuân đề xuất ý kiến, kiến nghị

Tiếp đó, cử tri các thôn trên địa bàn đã bày tỏ tâm tư, nguyện vọng với các Đại biểu HĐND huyện một số vấn đề cần quan tâm ở địa phương như: Giải quyết đường điện của Viettel trên tuyến đường thôn Xuân Phú; Chính sách đền bù cho những hộ gia đình có diện tích đất nông nghiệp bị ảnh hưởng do tuyến đường liên xã Kỳ Tiến qua Kỳ Xuân; Xem xét và cấp lại bìa hồng thay bìa đỏ cũ cho các hộ dân; Giải quyết tranh chấp đất đai cho các hộ ở thôn Xuân Phú; Vấn đề ô nhiễm môi trường và kiểm tra, rà soát số lượng mìn nổ ở mỏ đá Viết Hải; Đẩy nhanh tiến độ sửa chữa, nâng cấp đường dân sinh giao thôn Xuân Tiến - Hoàng Diệu; Tạo điều kiện cho Cựu Thanh niên xung phong hưởng chế độ Bảo hiểm Y tế 100%...

Đồng chí Nguyễn Thành Chung - Chủ tịch UBND xã Kỳ Xuân giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền

Một số ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo UBND xã, huyện trả lời, giải đáp. Những kiến nghị còn lại, Tổ đại biểu HĐND huyện sẽ tổng hợp và chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét giải quyết và trả lời cho cử tri trong thời gian sắp tới.

Đồng chí Lê Mã Lương - Chủ tịch UBMTTQ huyện thay mặt chủ trì phát biểu kết luận hội nghị

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, thay mặt Tổ đại biểu HĐND huyện, đại biểu Lê Mã Lương - Chủ tịch UBMTTQ huyện trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự tin tưởng của cử tri đối với các đại biểu HĐND huyện và ghi nhận, tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đồng thời trao đổi, làm rõ thêm một số vấn đề mà cử tri quan tâm để sớm giải quyết những tồn đọng trên các lĩnh vực khác mà cử tri quan tâm./.

Trà Giang

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại