Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Tổ Đại biểu số 2- Hội Đồng Nhân Dân huyện Kỳ Anh tiếp xúc cử tri tại các xã Kỳ Xuân, Kỳ Tiến.

  

12:34 29/11/2018

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ thứ 7, HĐND huyện Kỳ Anh khóa XIX. Tổ đại biểu số 2- HĐND huyện Kỳ Anh vừa có buổi tiếp xúc cử tri tại các xã Kỳ Xuân và Kỳ Tiến. Dự các buổi tiếp xúc có các đồng chí Bùi Quang Hoàn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các vị đại biểu HĐND huyện tại đơn vị bầu cử số 2, cấp ủy Đảng, chính quyền các địa phương và đông đảo cử tri.

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ thứ 7, HĐND  huyện Kỳ Anh khóa XIX. Tổ đại biểu số 2- HĐND huyện Kỳ Anh vừa có buổi tiếp xúc cử tri tại các xã Kỳ Xuân và Kỳ Tiến. Dự các buổi tiếp xúc có các đồng chí Bùi Quang Hoàn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND  huyện cùng các vị đại biểu HĐND  huyện tại đơn vị bầu cử số 2, cấp ủy Đảng, chính quyền các địa phương và đông đảo cử tri.

Đại biểu tham dự buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Tổ đại biểu HĐND huyện đã báo cáo với cử tri  tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh thực hiện 11 tháng đầu  năm 2018 và thông báo dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 7, HĐND huyện khóa XIX. Báo cáo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri được báo cáo tại kỳ họp thứ 6, HĐND huyện khóa XIX.

Bà Nguyễn Thị Hoa Huệ, Hiệu trưởng trường Tiểu học Kỳ Xuân
báo cáo nội dung, chương trình kỳ họp với cử tri tại xã Kỳ Xuân....

Tại các buổi tiếp xúc, cử tri  các xã Kỳ Xuân và Kỳ Tiến đã phấn khởi và vui mừng trước kết quả đạt được của HĐND huyện trong thời gian qua và đồng tình cao với những câu trả lời mà người dân kiến nghị ở các Kỳ họp trước. Qua đó cử tri của xã Kỳ Xuân đã có 17 ý kiến, kiến nghị như: tình trạng cấp đổi sổ đỏ còn kéo dài, gặp nhiều khó khăn. Tiền hỗ trợ xây dựng NTM mới vườn mẫu chưa được nhận, tình trạng lừa đảo bằng hình thức bán các sản phẩm thuốc chức năng, đồ dùng vật dụng cho hội người cao tuổi chưa được kiểm soát, có dấu hiệu lừa đảo. quy hoạch bãi đẩy tập kết thuyền bè vào mùa mưa lũ cho ngư dân. Cần xử lý dứt điểm trong việc cấp bìa đỏ sai quy định gây hoang mang trong nhân dân.

Các đồng chí chủ trì buổi tiếp xúc
Cử tri  xã Kỳ Xuân phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc...
Cử tri  xã Kỳ Tiến phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc...

Còn cử tri Kỳ Tiến cũng có 11 kiến nghị  đó là cần quan tâm đến tình trạng chạy xe quá khổ quá tải thường xuyên hoạt động ngày đêm gây giảm tuổi thọ các tuyến đường và gây ô nhiễm, một số kê mương bị ngập úng khi có mưa. Làm việc với Điện lực Kỳ Anh nâng cấp mạng lưới điện, tình trạng thiếu nước sản xuất giữa xã Kỳ Bắc với thôn Sơn Thịnh, xã Kỳ Tiến, định giá đất thôn Kim Nam Tiến và tiến hành bán lấy tiến xây dựng NTM. Giải phóng tuyến đường thôn Hồ Hải và thôn Nam Kim Tiến, có cơ chế hỗ trợ xi măng làm đường ngõ xóm một số ngõ do quá ít hộ nên cần có cơ chế riêng.

Đồng chí Bùi Quang Hoàn, Chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh
trả lời và tiếp thu các ý kiến tại buổi  tiếp xúc

Thay mặt Tổ đại biểu số 2 HĐND huyện, đồng chí Bùi Quang Hoàn, Chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh đã giải trình những vấn đề thuộc thẩm quyền cấp huyện đồng thời tiếp thu, và phản ánh kịp thời đến các ngành chức năng  tại Kỳ họp thứ 7 HĐND huyện sắp tới./.

Trung Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại