Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Tổ đại biểu số 1 và số 2- HĐND huyện Kỳ Anh tiếp xúc cử tri tại thôn Tân Phong- xã Kỳ Giang.

  

14:55 23/06/2017

Để chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 4- HĐND huyện khóa XIX, sáng ngày 22/6, Tổ đại biểu số 1 và số 2- HĐND huyện Kỳ Anh đã có buổi tiếp xúc cử tri tại thôn Tân Phong ( xã Kỳ Giang). Tham dự buổi tiếp xúc có các đại biểu Tổ số 1 và số 2 - HĐND huyện cùng cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương và đông đảo bà con cử tri.

Để chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 4- HĐND  huyện khóa XIX, sáng ngày 22/6, Tổ đại biểu số 1 và số 2- HĐND huyện Kỳ Anh đã có buổi tiếp xúc cử tri tại thôn Tân Phong ( xã Kỳ Giang). Tham dự buổi tiếp xúc có các đại biểu Tổ số 1 và số 2 - HĐND huyện cùng cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương và đông đảo bà con cử tri.

Đại biểu tham dự buổi tiếp xúc cử tri tại xã Kỳ Giang.

Đại biểu tham dự buổi tiếp xúc cử tri tại xã Kỳ Giang.
Các đồng chí chủ trì hội nghị tiếp xúc củ tri tại xã Kỳ Giang.

Tại buổi tiếp xúc, Tổ đại biểu số 1 và số 2- HĐND huyện Kỳ Anh đã báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ giải pháp sáu tháng cuối năm 2017 và dự kiến chương trình kỳ họp thứ 4- HĐND  huyện và HĐND xã khóa XIX. Sau khi được nghe báo cáo của HĐND huyện và HĐND xã, đông đảo bà con cử tri thôn Tân Phong đồng tình với những kết quả  trong phát triển kinh tế -xã hội của huyện nhà đạt được trong thời gian qua cũng như những nội dung của kỳ họp  HĐND  huyện sắp tới. Tiếp đó, cử tri thôn Tân Phong cũng kiến nghị cần tháo gỡ những vướng mắc khó khăn tại địa bàn xã Kỳ Giang như: có chính sách bình ổn giá nông dân lúa và lạc do giá quá thấp, sớm  khởi công xây dựng công trình Bệnh viện để nhân dân được chăm sóc sức khỏe thuận tiện hơn. Cầm sớm xử lý tình trạng xe quá trọng tải thường xuyên đi qua các tuyến đường giao thông nông thôn gây hư hỏng nặng. Tình trạng giá phân bón không ổn định, một số Hợp tác xã bán cho bà con nông dân đắt hơn mua ở ngoài, cần có giải pháp hỗ trợ kinh phí cho xã thôn về xây dựng Nông thôn mới. Tăng cường tập huấn về kỹ năng về trồng trọt giúp cán bộ và nông dân nắm bắt rõ về sản xuất nông nghiệp. cống  phân thủy K14 không có  nước do đó hơn 50 ha không có khả năng sản xuất vụ hè thu…..

Cử tri xã Kỳ Giang tham dự buổi tiếp xúc.

Cử tri xã Kỳ Giang tham dự buổi tiếp xúc.
Cử tri xã Kỳ Giang phát biểu tại buổi tiếp xúc
Đồng chí Lê Văn Trọng- HUV- Trưởng phòng NNPTNT  huyện Kỳ Anh phát biểu
tại buổi tiếp xúc cử tri và giải trình 1 số vấn đề thuộc thẩm quyền mà cử tri quan tâm.

Thay mặt các Tổ đại biểu số 1 và số 2  HĐND huyện Kỳ Anh đã giải trình một số vấn đề mà cử tri thôn Tân Phong- xã Kỳ Giang đề xuất, kiến nghị, đồng thời  tổng hợp  những ý kiến của cử tri trình tại Kỳ họp thứ 4  HĐND huyện khóa XIX xem xét, giải quyết./.

Trung Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại