QUYẾT ĐỊNH Công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành; sửa đổi, bổ sung và bị bãi bỏ lĩnh vực Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử thuộc phạm vi chức năng quản lý của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch áp dụng trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh   |    Kết luận thanh tra Về việc chấp hành chính sách, pháp luật trong quản lý đầu tư xây dựng tại các xã Kỳ Hải, Kỳ Phú và Kỳ Phong   |    Giấy mời tiếp dân định kỳ của Đ/c Bí thư, Đ/c Chủ tịch HĐND và Đ/c Chủ tịch UBND huyện tháng 03.2025   |    Thông báo Tiếp công dân định kỳ tháng 03 năm 2025 của Đ/c Bí thư Huyện ủy, Đ/c Chủ tịch HĐND và Đ/c chủ tịch UBND huyện   |    Thông báo kết quả Tiếp công dân định kỳ tháng 3/2025 của Đ/c Chủ tịch UBND huyện   |   

Lãnh đạo huyện Kỳ Anh tiếp công dân định kỳ tháng 12/2023

  

16:34 20/12/2023

Sáng nay, huyện Kỳ Anh vừa tổ chức tiếp công dân định kỳ tháng 12/2023. Dự và chủ trì có các đồng chí Hồ Huy Thành - TUV, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Tiến Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh.

Trước phiên tiếp công dân, các đồng chí lãnh đạo huyện và các phòng, ban ngành chuyên môn đã tiến hành đánh giá kết quả công tác tiếp công dân trong thời gian qua.

Tại buổi tiếp đã có các công dân: Ông Nguyễn Đình Hà (xã Kỳ Đồng); Bà Hoàng Thị Huê và bà Phạm Thị Liệu (xã Lâm Hợp); Bà Ông Hiền Lương (xã Kỳ Tây); Ông Cao Quang Huyến (xã Kỳ Tiến); Bà Lê Thị Chất (xã Kỳ Tiến); Bà Võ Thị Tuyết (xã Kỳ Xuân) đến phản ánh, kiến nghị.

Các công dân đến trực tiếp phản ánh, kiến nghị với các nội dung về tranh chấp đất đai; đề nghị cấp Giấy chứng nhận QSD đất; Hỗ trợ chế độ đơn thân…

Sau khi nghe các công dân trình bày, các ý kiến tham gia phát biểu của đại diện lãnh đạo các cơ quan, phòng, ban ngành tham dự, đồng chí Bí thư Huyện ủy và đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã tiếp thu ý kiến, kiến nghị, phản ánh của công dân và kết luận từng trường hợp cụ thể.

Đồng thời, giao các cơ quan, phòng ban, ngành chuyên môn rà soát từng vấn đề nhằm hướng dẫn, trả lời, giải quyết các ý kiến phản ánh, kiến nghị đảm bảo khách quan, đúng quy định của Pháp luật; tránh khiếu nại kéo dài, vượt cấp./.

Trà Giang

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại