QUYẾT ĐỊNH Công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành; sửa đổi, bổ sung và bị bãi bỏ lĩnh vực Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử thuộc phạm vi chức năng quản lý của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch áp dụng trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh   |    Thông báo Ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Huyện ủy tại phiên tiếp công dân định kỳ tháng 3 năm 2025   |    Kết luận thanh tra Về việc chấp hành chính sách, pháp luật trong quản lý đầu tư xây dựng tại các xã Kỳ Hải, Kỳ Phú và Kỳ Phong   |    Giấy mời tiếp dân định kỳ của Đ/c Bí thư, Đ/c Chủ tịch HĐND và Đ/c Chủ tịch UBND huyện tháng 03.2025   |    Thông báo Tiếp công dân định kỳ tháng 03 năm 2025 của Đ/c Bí thư Huyện ủy, Đ/c Chủ tịch HĐND và Đ/c chủ tịch UBND huyện   |   

Lãnh đạo huyện Kỳ Anh tiếp dân định kỳ Tháng 11/2023

  

01:45 20/11/2023

Đại biểu tham dự

Sáng 20/11, tại trụ sở Tiếp công dân huyện các đồng chí Hồ Huy Thành - TUV, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Tiến Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì phiên tiếp công dân định kỳ tháng 11/2023. Cùng dự có đồng chí Trần Thành Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Thanh Hải - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban ngành, đơn vị liên quan.

Trước khi bắt đầu phiên tiếp công dân tháng 11, các phòng chức năng đã báo cáo kết quả thực hiện các ý kiến kết luận của đồng chí Bí thư Huyện ủy tại phiên tiếp dân tháng 10 vừa qua.

Tại phiên tiếp công dân tháng 11 này có các phản ánh, kiến nghị với các nội dung liên quan đến tranh chấp đất đai, cấp đổi sổ.

Sau khi nghe ý kiến phản ánh, kiến nghị của các công dân; trao đổi của đại diện các cơ quan chuyên môn; các đồng chí lãnh đạo huyện đã tiếp thu, định hướng về giải quyết các nội dung công dân đề xuất, kiến nghị; giao các phòng, ban chuyên môn rà soát từng vấn đề cụ thể, hướng dẫn, trả lời, giải quyết các ý kiến phản ánh, kiến nghị của công dân đảm bảo khách quan, đúng quy định của pháp luật. Đồng thời yêu cầu các phòng, ban, đơn vị, UBND các xã, nâng cao vai trò, trách nhiệm trong việc tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại. Có văn bản trả lời kết quả giải quyết đơn thư cụ thể, hướng dẫn cho công dân thực hiện quyền khiếu nại theo đúng quy định của pháp luật; tránh khiếu nại kéo dài, vượt cấp.

Huyền Trang - Trung Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại