Thông báo về việc lựa chọn Tổ chức đấu giá tài sản   |    Công điện của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5 và cao điểm du lịch hè 2024   |    Công điện 03/CĐ-UBND ngày 10/4/2024 của UBND huyện Kỳ Anh Về việc tập trung chỉ đạo phòng trừ bệnh đạo ôn cổ bông hại lúa vụ Xuân năm 2024   |    Điều lệ Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ "Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy" toàn tỉnh năm 2024   |    Thể lệ Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu pháp luật về hôn nhân gia đình và chính sách dân số - kế hoạch hóa gia đình"   |   

Lãnh đạo huyện Kỳ Anh tiếp công dân định kỳ tháng 06/2023

  

21:52 21/06/2023

Sáng nay, huyện Kỳ Anh vừa tổ chức tiếp công dân định kỳ tháng 6/2023. Dự và chủ trì có các đồng chí Hồ Huy Thành - TUV, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Tiến Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh.

Trước khi bước vào phiên tiếp công dân, các đồng chí lãnh đạo huyện và các phòng, ban ngành chuyên môn đã tiến hành đánh giá kết quả công tác tiếp công dân trong thời gian qua.

Tại buổi tiếp, lãnh đạo huyện Kỳ Anh đã tiếp và giải quyết các vụ việc, đơn thư, kiến nghị phản ánh của công dân trên địa bàn huyện. Các ý kiến, khiếu nại của công dân liên quan đến lĩnh vực đất đai ở các xã, chính sách hỗ trợ đền bù tái định cư...

Công dân phát biểu ý kiến, kiến nghị

Qua các ý kiến kiến nghị tại buổi tiếp công dân, đồng chí Hồ Huy Thành - TUV, Bí thư huyện ủy và đại diện các ban, ngành đã trực tiếp trả lời, giải thích, hướng dẫn những nội dung khiếu nại, kiến nghị, phản ánh của các công dân.

Đồng thời yêu cầu các ban, ngành, địa phương cần nâng cao vai trò, trách nhiệm trong việc tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại và có văn bản trả lời kết quả một cách cụ thể, hướng dẫn cho công dân thực hiện việc khiếu nại của mình theo đúng quy định của pháp luật và để tránh tình trạng khiếu nại, tố cáo kéo dài.

Trà Giang

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại