Thông báo về việc lựa chọn Tổ chức đấu giá tài sản   |    Công điện của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5 và cao điểm du lịch hè 2024   |    Công điện 03/CĐ-UBND ngày 10/4/2024 của UBND huyện Kỳ Anh Về việc tập trung chỉ đạo phòng trừ bệnh đạo ôn cổ bông hại lúa vụ Xuân năm 2024   |    Điều lệ Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ "Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy" toàn tỉnh năm 2024   |    Thể lệ Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu pháp luật về hôn nhân gia đình và chính sách dân số - kế hoạch hóa gia đình"   |   

Huyện Kỳ Anh tiếp công dân định kỳ tháng 4/2023

  

22:21 20/04/2023

Sáng ngày 20/4, các đồng chí Hồ Huy Thành, Bí thư Huyện ủy; Dương Thị Vân Anh - UVBTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện tổ chức phiên tiếp dân định kỳ tháng 4/2023.
Huyện Kỳ Anh tiếp công dân định kỳ tháng 4/2023

Tại buổi làm việc, đã tiếp 9 lượt công dân, là những hộ gia đình đã có những phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo liên quan đến công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực về tài nguyên môi trường, đất đai, công tác đền bù, giải phóng mặt bằng, xử lý hồ sơ chậm...

Sau khi tiếp thu các ý kiến cũng như lắng nghe trả lời, giải thích, hướng dẫn những nội dung khiếu nại, kiến nghị, phản ánh của các công dân, đồng chí Bí thư Huyện ủy Hồ Huy Thành đã xử lý những nội dung kiến nghị của các hộ dân theo thẩm quyền, đồng thời tiếp thu một số nôi dung để trình lên các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết. Tiếp tục chỉ đạo các phòng, ban, ngành liên quan phối hợp với chính quyền các xã nghiên cứu ý kiến phản ánh của công dân, tham mưu hướng giải quyết thỏa đáng, trả lời cho công dân theo quy định của pháp luật trong thời gian sớm nhất. Yêu cầu các phòng, ban, ngành phối hợp với các xã, các đơn vị tổ chức kiểm tra, rà soát, tham mưu phương án xử lý, cần thể hiện trách nhiệm trong việc tiếp công dân, đồng thời, giải quyết các đơn thư, khiếu nại rõ ràng, lý giải cụ thể từng nội dung kiến nghị, vướng mắc của công dân, có mốc thời gian, hướng xử lý cụ thể, giải quyết dứt điểm và trả lời bằng văn bản gửi đến các hộ dân, đúng trình tự, tránh tình trạng việc khiếu nại kéo dài... nhằm đảm bảo quyền lợi cho các bên có liên quan.

Huyền Trang

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại