Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

UBND huyện Kỳ Anh tổ chức tiếp công dân định kỳ tháng 1/2023

  

12:17 05/01/2023

Sáng ngày 05/01/2023, đồng chí Nguyễn Tiến Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã thực hiện Phiên tiếp công dân định kỳ tháng 1 theo quy định. Tham dự có đại diện Ban Tiếp công dân huyện, Hội đồng BT- TĐC- GPMB huyện, Văn phòng Đăng ký đất đai, chi nhánh Kỳ Anh.
Toàn cảnh buổi tiếp
Đồng chí Nguyễn Tiến Hùng - Chủ tịch UBND huyện chủ trì Phiên tiêp công dân
Đại biểu tham dự

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Hùng đã tiếp và giải quyết các vụ việc, đơn thư, kiến nghị phản ánh của công dân trên địa bàn huyện. Các ý kiến, khiếu nại của công dân liên quan đến lĩnh vực đất đai ở các xã, chính sách hỗ trợ đền bù tái định cư...

Đồng chí Nguyễn Giang Đông - Trưởng phòng TN&MT phát biểu ý kiến

Qua các ý kiến kiến nghị tại buổi tiếp công dân, đồng chí Chủ tịch UBND huyện và đại diện các ban, ngành đã trực tiếp trả lời, giải thích, hướng dẫn những nội dung khiếu nại, kiến nghị, phản ánh của các công dân.

Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các ban, ngành, địa phương cần nâng cao vai trò, trách nhiệm trong việc tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại và có văn bản trả lời kết quả một cách cụ thể, hướng dẫn cho công dân thực hiện việc khiếu nại của mình theo đúng quy định của pháp luật và để tránh tình trạng khiếu nại, tố cáo kéo dài.

Công dân phát biểu ý kiến, kiến nghị

Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh, khi phát sinh khiếu nại, tố cáo ở đâu thì các đơn vị cần chỉ đạo giải quyết kịp thời và dứt điểm. Đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu người dân cần nắm bắt thông tin thường xuyên để hiểu và thống nhất cách làm việc, phối hợp cùng chính quyền để giải quyết các vấn đề đất đai; chính sách hỗ trợ đền bù tái định cư một cách hợp lý và kịp thời./.

Trà Giang- Anh Đức

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại