Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Đ/c Nguyễn Văn Danh- Phó bí thư TT Huyện ủy dự lễ Mit tin kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội với xã Kỳ Long

  

18:28 17/02/2017

  Chiều ngày 22 tháng 12, xã Kỳ Long đã tổ chức lễ Mít tin kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 25 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân. Đ/c Nguyễn Văn Danh- phó bí thư TT Huyện ủy đã tới dự và phát biểu chúc mừng.

Chiều ngày 22 tháng 12, xã Kỳ Long đã tổ chức lễ Mít tin kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 25 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân. Đ/c Nguyễn Văn Danh- phó bí thư TT Huyện ủy đã tới dự và phát biểu chúc mừng.

    Tại buổi lễ các đại biểu được ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, hào hùng, anh dũng của Quân đội nhân dân Việt Nam trong suốt chặng đường 70 năm qua, cũng như  lực lượng vũ trang xã nhà. Trong suốt 70 năm qua, với tinh thần quyết chiến, quyết thắng, Quân đội Nhân dân Việt Nam đã vượt qua mọi gian khổ, khó khăn thử thách để giải phóng dân tộc, dành lại độc lập tự do cho Tổ quốc, trong thời bình Quân đội nhân dân Việt Nam không ngừng tu dưỡng rèn luyện, mưu trí, sáng tạo, đấu tranh bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ, bảo vệ tính mạng tài sản của nhân dân, xứng với lời dạy của Bác Hồ: “ Quân đội ta trung với nước, trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng” . Cùng với lực lượng vũ trang cả nước, thực hiện lời kêu gọi của Đảng, Bác Hồ kính yêu trong 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, Đế quốc Mỹ và bảo vệ biên giới Tây Bắc của Tổ quốc. Quân và dân xã Kỳ Long đã thực hiện tốt sứ mệnh nhiệm vụ quân sự địa phương với mục tiêu “ thóc không thiếu một cân, quân không qhiếu một ngườ i” tất cả vì chiến trường để bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. Trong suốt chặng đường 70 năm xã Kỳ Long đã có hàng ngàn lượt người lên đường bảo vệ Tổ quốc, tham gia trực tiếp chiến đấu, phục vụ chiến đấu trên các chiến trường. Đã có không ít người con xã nhà đã anh dũng hy sinh nằm lại chiến trường và nhiều người trở về địa phương mang trên mình nhiều thương tật... Với sự đóng góp hy sinh của quân và dân trong 2 cuộc kháng chiến, xã Kỳ Long được vinh dự Đảng, Nhà Nước phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lương vũ trang nhân dân. Sau hòa bình lập lại trên con đường xây dựng đất nước tiến lên xã hội chủ nghĩa, lực lượng vũ trang xã nhà không ngừng phấn đấu, đóng góp tích cực vào nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh; phòng tránh thiên tai, xây dựng nông thôn mới; đồng thời kịp thời đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thù địch, chống phá cách mạng của các thế lực thù địch.


    ... và phát biểu tại buổi lễ
    Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí Nguyễn Văn Danh- Phó bí thư TT huyện ủy ghi nhận những đóng góp to lớn của lực lượng vũ trang xã Kỳ Long trong 2 cuộc kháng chiến,  trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí phó bí thư TT huyện ủy cũng mong muốn phát huy truyền thống của Quân đội trong 70 năm qua, Lực lượng vũ trang xã Kỳ Long, đặc biệt là các cựu chiến binh luôn tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, con đường đi lên chủ nghĩa xã hội, luôn sát cánh cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị ngày càng vững mạnh, để xứng bản chất truyền thống tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mới. Đ/c cũng đề nghị cấp ủy chính quyền, các tổ chức đoàn thể luôn quan tâm  và làm tốt công tác  chính sách hậu phương quân đội.
    Cũng nhân dịp này, xã Kỳ Long đã tặng hoa chúc mừng cho hội cựu chiến binh, Quân sự xã và trao tặng 35 sổ tình nghĩa, mỗi sổ trị giá 500 ngàn đồng cho các cựu chiến binh, bô đội xuất ngũ có hoàn cảnh khó khăn./.
    Hồng Chúng

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại