Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Kỳ Bắc: Tuyên dương 27 em học sinh có thành tích cao trong năm học 2021 – 2022

  

04:04 23/09/2022

Chiều ngày 23/9, Hội khuyến học cựu giáo chức xã Kỳ Bắc tổ chức tuyên dương 27 em học sinh có thành tích trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, giỏi tỉnh và đạt điểm cao trong Kỳ Thi Tốt nghiệp THPT năm 2022. Tham dự có đông chí Trần Thanh Hải, Chủ tịch Hội khuyến học - Cựu giáo chức huyện và lãnh đạo chính quyền địa phương.
Văn nghệ chào mừng

Ttrong bối cảnh diễn ra không ít khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, song được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, của cấp Uỷ Đảng chính quyền địa phương, sự quan tâm dạy dỗ của nhà các thầy cô giáo,  sự phối hợp của các các bậc phụ huynh và sự nỗ lực của các em, vượt qua khó khăn, linh hoạt, các em học sinh đã có những kết quả nổi bật trong những  kỳ thi của năm học 2021- 2022. Trong đó có 4 em học sinh đạt trên 26 điểm ở Kỳ Thi tốt nghiệp THPT, 7 em học sinh giỏi quốc gia và 16 học sinh giỏi tỉnh.

Đồng chí Trần Thanh Hải, Chủ tịch Hội khuyến học - Cựu giáo chức huyện phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ tuyên dương đồng chí Trần Thanh Hải, Chủ tịch Hội khuyến học - Cựu giáo chức huyện ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của mỗi em học sinh. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới cần tập trung phát hiện, bồi dưỡng nhân tài tiếp tục phát triển và đạt những thành tích cao hơn nữa, tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, quan tâm đến giáo dục thể chất, đạo đức và kỹ năng sống cho học sinh và cần có hình thức động viên, khen thưởng kịp thời, tạo động lực cho các em hăng hái thi đua, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập và thi cử.

Hội khuyến học cựu giáo chức xã Kỳ Bắc Điều hành thi đua khen thưởng
4 em có số điểm cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT
Tuyên dương học sinh giỏi quốc gia
Tuyên dương học sinh giỏi cấp tỉnh

Được biết đây là hoạt động thường niên của Hội khuyến học cựu giáo chức xã Kỳ Bắc nhằm động viên khích lệ và là dịp để tuyên truyền cho học sinh trong toàn xã phấn đấu học tập, noi theo.

Trung Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại