Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Kỳ Phú vô địch giải bóng chuyền nữ huyện Kỳ Anh năm 2019

  

14:25 28/10/2019

Vòng chung kết giải bóng chuyền nữ toàn huyện năm 2019 đã thành công tốt đẹp, các đội tuyển đã khẳng định được sức mạnh của mình để tự tin bước vào vòng chung kết.
Tặng hoa cho các đội tham dự giải
Đại biểu tham dự

Ngày 12/10 giải được bắt đầu, 20 đội bóng tranh tài ở vòng loại các cụm các đội bóng đã cống hiện cho cổ động viên ở các cụm những trận đấu hấp dẫn, tạo phong trào hoạt động thể thao các cụm dân cư liên xã, với sự hâm mộ yêu thích thể thao nói chung, môn bóng chuyền nói riêng nên khán giã đến xem và cổ vũ rất đông tạo nên ngày hội thể thao trên địa bàn dân cư sôi động.

Kết thúc vòng loại Ban tổ chức 8 đội xuất sắc vào vòng chung kết đó là các đội bóng: Xã Kỳ Phong, Kỳ Phú, Kỳ Xuân, Kỳ Khang, Kỳ Thư, Kỳ Hải, Kỳ Lâm, Kỳ Thượng. Trong hai ngày 26 và 27/10 diễn ra vòng chung kết 8 đội được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm.

Tham gia vòng chung kết có 8 đội được chia làm 2 bảng

Như chúng tôi đã nhận định các đội vào sâu trong giải thì thi đấu càng hay, càng hấp dẫn, các kỹ chiến thuật được tính toán, bố trí trong từng trận đấu rất hợp lý, mỗi trận đấu diễn ra nhiều kịch tính, gây cấn, khiến khán giả xem nhiều trận đấu phải “thót tim”. Kết thúc các trận ở 2 bảng đấu Ban tổ chức chọn mỗi bảng 2 đội nhất và nhì bảng vào thi đấu bán kết đó là: Đội bóng xã Kỳ Phong, Kỳ Phú, Kỳ Xuân, Kỳ Khang.

Trao giải nhất cho đội tuyển nữ xã Kỳ Phú
Giải nhì cho đội tuyển nữ xã Kỳ Phong
và đồng giải ba cho đội tuyển nữ xã Kỳ Xuân, Kỳ Khang

Sau các trận thi đấu bán kết và chung kết, Ban Tổ chức đã trao thưởng cho các đội bóng đạt giải: Đội tuyển xã Kỳ Phú đạt giải nhất, đội tuyển Kỳ Phong đạt giải nhì, đội tuyển Kỳ Khang và đội tuyển Kỳ Xuân đồng giải ba. Kết thúc giải đấu để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả, cổ động viên, người hâm mộ và toàn thể nhân dân huyện nhà.

Lan Ánh - Phạm Tuấn - Trung Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại