Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Xã Kỳ Khang: Giao lưu văn nghệ mừng Đảng - mừng Xuân Mậu Tuất 2018

  

10:49 22/02/2018

Trong không khí mừng Đảng- mừng Xuân, vào tối 21/2 ( tức ngày mồng 6 tết), xã Kỳ Khang, huyện Kỳ Anh đã tổ chức giao lưu văn nghệ mừng Xuân Mậu Tuất 2018. Đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đã tới dự và tặng hoa chúc mừng các đội văn nghệ cùng với đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.

Trong không khí mừng Đảng- mừng Xuân, vào tối 21/2 ( tức ngày mồng 6 tết), xã Kỳ Khang, huyện Kỳ Anh đã tổ chức giao lưu văn nghệ mừng Xuân Mậu Tuất 2018. Đại diện cấp ủy Đảng,  chính quyền địa phương đã tới dự và tặng hoa chúc mừng các đội văn nghệ cùng với đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.

Xã Kỳ Khang, huyện Kỳ Anh giao lưu văn nghệ mừng Đảng- mừng Xuân.

Đêm giao lưu đã thu hút trên 150 diễn viên không chuyên đến từ 11 đội văn nghệ của 11 thôn trên địa bàn xã Kỳ Khang tham gia biểu diễn.

Hát sắc bùa trong những ngày đầu xuân.

​Với 20 tiết mục ca múa, hát, được dàn dựng công phu, Mừng Đảng quang vinh - Mừng Xuân đổi mới, ca ngợi Bác Hồ kính yêu; ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước và con người Kỳ Anh.

Qua đêm giao lưu nhằm khích lệ động viên tinh thần cho nhân dân hăng say lao động sản xuất, phát triển kinh tế, tạo động lực trong xây dựng Nông thôn mới. Đồng thời, góp phần tạo nên sự gắn bó, tình cảm giữa con người với nhau trong cộng đồng ở các khu dân cư.

Cấp ủy Đảng, chính quyền xã Kỳ Khang tặng hoa cho các đội văn nghệ
tham gia đêm giao lưu văn nghệ mừng Đảng- mừng Xuân.

Đêm giao lưu đã thực sự để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả đến xem và cổ vũ. Đây là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa, mang đậm nét đẹp văn hóa ở mỗi làng quê, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thiết thực mừng Đảng, mừng xuân Mậu Tuất, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân, khơi dậy niềm tự hào về quê hương, đất nước ./.

Thúy Nga, Anh Đức

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại