Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Hội bảo trợ NTT&TMC huyện: hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

  

13:20 17/02/2017

  Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện vừa tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Đ/c Phùng Quốc Việt - phó ban dân vận huyện ủy và đại diện các cơ quan, ban ngành đã tới dự.

Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện vừa tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Đ/c Phùng Quốc Việt - phó ban dân vận huyện ủy và đại diện các cơ quan, ban ngành đã tới dự.

    Thời gian qua, Hội bảo trợ NTT - TMC huyện đã chủ động tham m­ưu cho cấp uỷ đảng, chính quyền các cấp, xây dựng hồ sơ cho 4.188 đối tượng đ­ược hưởng chế độ trợ cấp xã hội, trong đó người tàn tật 3.053, trẻ mồ côi 178 và 301 đối tượng bị bệnh tâm thần. Tích cực vận động các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm đóng góp xây dựng quỹ hội với số tiền gần gần 160  triệu đồng để thăm hỏi, tặng quà cho 429 đối tượng NTT - TMC có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở 33 xã - thị trấn, hội đã cấp 55 chiếc xe lăn, xe lắc cho các đối tượng khuyết tật thuộc hệ vận động, và trao tặng 241suất học bổng, mỗi suất 400 nghìn đồng. Ngoài ra, hội còn kết hợp với phòng LĐTB - XH tổ chức điều tra, khảo sát tổng số đối tượng người khuyết tật và trẻ mồ côi có nhu cầu về nhà ở, xe lăn, xe lắc, học bổng, học nghề, nuôi dưỡng tập trung và đề nghị cho hưởng trợ cấp xã hội cho các đối tượng chưa được hưởng trợ cấp... Nhiệm vụ trong thời gian tới: Tổ chức các hoạt động chăm sóc, thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng NTT - TMC có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong các ngày lễ tết. Vận động các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm đóng góp xây dựng quỹ hội. Tiếp nhận và cấp quà, xe lăn, xe lắc, xe đạp, cấp học bổng cho học sinh nghèo mồ côi. Tổ chức phối hợp hoạt động đề trợ cấp xã hội , xây dựng nhà tình nghĩa cho người khuyết tật và trẻ mồ côicho các đối tượng chưa được hưởng chế độ theo quy định của nhà nước ...
    Cũng tại hội nghị Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện đã trao tặng xe lăn, xe lắc cho các đối tượng khuyết tật hệ vận động./.
    Thúy Nga

    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại