Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Hội LHPN huyện Kỳ Anh tặng 120 suất quà san sẻ yêu thương

  

10:50 16/01/2022

Thông qua chương trình “Mẹ đỡ đầu trẻ mồ côi” và “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”, Hội LHPN huyện Kỳ Anh đã huy động được hơn 500 triệu đồng, cam kết đỡ đầu cho 27 trẻ mồ côi và tặng 120 suất quà cho phụ nữ nghèo trên địa bàn huyện.
Đại biểu tham dự

Sáng 16/1, Hội LHPN huyện Kỳ Anh tổ chức Chương trình “San sẻ yêu thương” để công bố và trao biểu trưng số tiền đỡ đầu trẻ mồ côi, trao biểu trưng tặng quà hội viên nghèo trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Tới tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Việt Hà - TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Hà Tĩnh; Bí thư Huyện ủy Hồ Huy Thành cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị, cá nhân ủng hộ chương trình

Đồng chí Phạm Thị Hương - HUV, Chủ tịch Hội Phụ nữ Huyện Kỳ Anh phát biểu khai mạc chương trình

Được biết, trên địa bàn toàn huyện Kỳ Anh có 373 trẻ em mồ côi, trong đó có 19 trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ. Thời gian qua, với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và các cấp, ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương, nhiều cháu đã được nhận nuôi dưỡng, được hưởng chính sách trợ cấp, song vẫn còn nhiều trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cần được giúp đỡ.

Đồng chí Nguyễn Thị Việt Hà - TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Hà Tĩnh trao biểu trưng đỡ đầu 2 trẻ mồ côi

Sau hơn 2 tháng triển khai chương trình, Hội LHPN huyện đã huy động, kết nối được hơn 500 triệu đồng. Trong đó, Hội nhận đỡ đầu 27 cháu mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với mức hỗ trợ cho mỗi cháu 300 ngàn đồng/tháng trong thời gian 3 - 5 năm.

Lãnh đạo huyện trao biểu trưng đỡ đầu 27 trẻ mồ côi trên địa bàn huyện

Và trao 56 suất quà của cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA), mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các Hội viên chịu

ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh COVID-19 và 64 suất quà cho các Hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

và tặng 120 suất quà cho các Hội viên cho hoàn cảnh khó khăn, ảnh hương nặng nề của dịch bệnh COVID-19

Qua Chương trình “San sẻ yêu thương”, các cấp hội phụ nữ huyện Kỳ Anh mong muốn tiếp tục là cầu nối để các tổ chức đoàn thể, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tham gia đóng góp cho cộng đồng, ủng hộ, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ em mồ côi và phụ nữ khó khăn.

Đại diện Quỹ tín dụng nhân dân Giang Đồng Tiến trao biểu trưng hỗ trợ 30 triệu đồng hỗ trợ trẻ em mồ côi
Huyền Trang - Trung Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại