Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới huyện làm việc với xã Kỳ Xuân để nghe kết quả chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

  

12:56 17/02/2017

  Chiều 16/4, Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới huyện đã có buổi làm việc với xã Kỳ Xuân về tiến độ xây dựng nông thôn mới. Về dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Minh Hoàn – Phó chủ tịch UBND huyện, các phòng ban cấp huyện.

Chiều 16/4, Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới huyện đã có buổi làm việc với xã Kỳ Xuân về tiến độ xây dựng nông thôn mới. Về dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Minh Hoàn – Phó chủ tịch UBND huyện, các phòng ban cấp huyện.

    Trước khi bước vào nội dung làm việc đoàn đã đi thăm mô hình nuôi bò Lai Sin của gia đình ông Nguyễn Đình Thành với tổng đàn là 29 con, trong đó có 13 bò mẹ lai Sin và mô hình nuôi lợn nái Ngoại sinh sản của anh Nguyễn Tiến Luận.


    Mô hình chăn nuôi của ông Nguyễn Đình Thanh


    Mô hình nuuôi lợn của ông Nguyễn Tiến Luận
    Xác định chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới là một chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước nên cấp ủy Đảng chính quyền xã Kỳ Xuân đã tích cực tuyên truyền nhân dân vào cuộc để thực hiện. Đến thời điểm này, xã đã đạt được một số tiêu chí như bưu điện, thu nhập, y tế, văn hóa, an ninh trật tự. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, về kết quả thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới tại xã Kỳ Xuân còn đạt thấp, việc triển khai xây dựng nông thôn mới có nơi, có lúc còn lúng túng, công tác tuyên truyền chưa sâu rộng đến tận nhân dân, nên một số bộ phận cán bộ nhân dân chưa thực sự vào cuộc trong việc xây dựng nông thôn mới.
    Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Minh Hoàn ghi nhận sự cố gắng của Đảng ủy chính quyền và nhân dân xã Kỳ Xuân, đến thời điểm này xã đạt 5/19 tiêu chí. Nhiệm vụ trọng tâm của xã Kỳ Xuân là cần huy động cả hệ thống chính trị cùng vào cuộc, đẩy mạnh hơn nữa công tác thông tin tuyên truyền, tập huấn nâng cao nhận thức cho cán bộ nhân dân. Xã cần phải phân công cán bộ chủ chốt bám nắm từng địa bàn thôn, xóm để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tranh thủ các dự án và mô hình để nhân ra diện rộng. Mục tiêu đến hết năm 2014, Kỳ Xuân phải có một số mô hình kinh tế hiệu quả. Đối với các phòng ban cấp huyện tiếp tục giúp Kỳ Xuân về điều chỉnh quy hoạch, soát xét lại các hạng mục đất đai trên toàn bộ địa bàn xã, đồng thời tiếp tục củng cố các tiêu chí đã đạt được.



    Anh Đức

    Bình luận


     Nguyễn Đình Nam (18-03-2024 09:35:36)
    cảm ơn bạn


    Thêm nhận xét mới

     Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
    Lỗi: Vui lòng thử lại