Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Chi đoàn UBND huyện Kỳ Anh tặng quà, thăm hỏi các chiến sĩ Điện Biên

  

15:40 04/05/2024

Thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với những người có công lao to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, sáng 04/5/2024, Chi đoàn UBND huyện Kỳ Anh đã tổ chức chương trình thăm hỏi, tặng quà 04 chiến sĩ Điện Biên đang sinh sống trên địa bàn xã Kỳ Đồng.

Đoàn đã đến thăm hỏi động viên gia đình ông Trịnh Văn Hà (thôn Đồng Phú), ông Trần Hữu Đức (thôn Đồng Trụ Đông), ông Hoàng Văn Trạch (thôn Yên Sơn), ông Nguyễn Chuyển (thôn Hồ Vân Giang) và trao quà cho các chiến sĩ. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

Tại buổi thăm hỏi, các đoàn viên, thanh niên Chi đoàn UBND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các chiến sĩ. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, cống hiến to lớn của các chiến sĩ trong cuộc kháng chiến chống Pháp cứu nước. Nhờ có sự dũng cảm, kiên cường của các thế hệ cha ông đi trước, ngày nay, đất nước ta đã độc lập, tự do, thống nhất, nhân dân được hưởng cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Hy vọng các chiến sĩ tiếp tục giữ gìn sức khỏe, sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Chương trình thăm hỏi, tặng quà của Chi đoàn UBND huyện là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những người có công lao to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đây cũng là dịp để giáo dục về truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc cho mỗi đoàn viên, thanh niên./.

Trà Giang - Nguyễn Thơm


Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại