Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Đoàn kiểm tra liên ngành tại các cơ sở hành nghề Y, Dược ngoài công lập và kinh doanh mỹ phẩm và cung cấp dịch vụ thẩm mỹ trên địa bàn huyện

  

10:35 14/10/2022

Thực hiện văn bản số 1520/UBND-YT, ngày 23/9/2022 của UBND huyện Kỳ Anh về việc tăng cường kiểm tra, giám sát, xử lý vi phạm hoạt động khám chữa bệnh và cung cấp dịch vụ Y tế ngoài công lập.

Đoàn làm việc tại UBND xã Kỳ Đồng

Sáng ngày 13/10, Đoàn Kiểm tra liên ngành theo Quyết định số 3900/QĐ-UBND, ngày 27/9/2022 của UBND huyện Kỳ Anh tiến hành kiểm tra các cơ sở khám chữa bệnh trên địa bàn các xã Kỳ Đồng (01 cơ sở), Kỳ Tân (02 cơ sở), Kỳ Châu (01 cơ sở), Kỳ Phong (01 cơ sở).

Kiểm tra cơ sở hành nghề nha khoa trên địa bàn xã Kỳ Đồng

Được biết tất cả các cơ sở này đều chưa có giấy phép hoạt động. Uỷ ban nhân dân các xã đã thành lập Đoàn kiểm tra, giám sát, làm việc với chủ cơ sở yêu cầu ngừng ngay việc cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh để hoàn thiện các hồ sơ pháp lý theo quy định.

Kiểm tra cơ sở hành nghề nha khoa trên địa bàn xã Kỳ Châu
Nhãn

Đồng thời các chủ cơ sở ký cam kết với Chính quyền địa phương chấp hành nghiêm theo các quy định trong hành nghề Y, Dược, cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ, kinh doanh mỹ phẩm.

Kiểm tra cơ sở hành nghề nha khoa trên địa bàn xã Kỳ Tân

Qua kiểm tra tại các cơ sở đã nghiêm túc chấp hành theo quy định, ngừng hoạt động trong thời gian hoàn thành hồ sơ pháp lý; hạ biển quảng cáo và có biển bảng thông báo cơ sở ngừng hoạt động không cung cấp dịch vụ.

Đoàn làm việc tại UBND xã Kỳ Tân

Làm việc với các chủ cơ sở và UBND các xã, Đoàn kiểm tra yêu cầu các cở thông báo đến khách hàng cơ sở ngừng hoạt động cho đến khi có giấy phép theo quy định. Đối với UBND các xã tiếp tục giám sát việc chấp hành pháp luật đối với các cơ sở trên địa bàn chưa được cấp phép hoạt động; làm tốt công tác tuyên truyền đến các cơ sở hành nghề Y, Dược, kinh doanh mỹ phẩm, cung cấp dịch vụ thẩm mỹ trên địa bàn.

Kiểm tra cơ sở hành nghề nha khoa trên địa bàn xã Kỳ Phong

Tiếp tục kiểm tra rà soát các cơ sở kinh doanh trên địa bàn phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm./.

Tiến Quân

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại