Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Kỳ Khang tổ chức ngày hội các trò chơi dân gian ngày Tết

  

12:30 10/02/2019

Hòa chung trong không khí vui tết đón xuân Kỷ Hợi. Sáng ngày 9/2 tức ngày 5 tết, xã Kỳ Khang đã tổ chức ngày hội các trò chơi dân gian. Tham dự có cấp ủy đảng, chính quyền các ban ngành đoàn thể cùng bà con nhân dân và các em thiếu niên nhi đồng trong toàn xã.

Hòa chung trong không khí vui tết đón xuân Kỷ Hợi. Sáng ngày 9/2 tức ngày 5 tết, xã Kỳ Khang đã tổ chức ngày hội các trò chơi dân gian. Tham dự có cấp ủy Đảng, chính quyền các ban ngành đoàn thể cùng bà con nhân dân và các em thiếu niên nhi đồng trong toàn xã.

Trò chơi Cờ thẻ
Thi bịt mắt bắt Vịt
Thi đi xe đạp chậm
Thi đổ nước bằng tay

Ngày hội trò chơi dân gian được tổ chức với nhiều trò chơi truyền thống như: Chơi cờ thẻ, trò chơi bịt mắt bắt Vịt, đi xe đạp chậm, thi đổ nước vào chai, nhảy bao bố và các hoạt động khác thu hút rất đông người dân và các bạn trẻ tham gia. Được biết nhiều năm nay Tết cổ truyền của người dân xã Kỳ Khang không thể thiếu sự góp mặt của những trò chơi dân gian này. Vì vậy ngày hội là điểm hẹn để người dân vui chơi, rèn luyện sức khỏe. Bên cạnh đó ngày hội được tổ chức còn là sân chơi lành mạnh mỗi dịp Tết đến xuân về, góp phần gìn giữ nét đẹp văn hóa dân tộc.

Trong bầu không khí sôi động, rạo rực tinh thần đua tranh ở mỗi trò chơi đem đến cho người tham dự sự phấn khích và những tiếng cười cổ vũ. Sau mỗi phần chơi Ban tổ chức sẻ tổng hợp để gây quỹ ủng hộ các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt  khó khăn trong dịp Tết Kỷ Hợi này ./.

Anh Đức, Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại