Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Các đồng chí lãnh đạo huyện Kỳ Anh: Chúc mừng các vận động viên đạt huy chương tại SEA Games 29 .

  

19:03 01/09/2017

Để động viên các vận động viên đạt thành tích cao tại SEA Games 29, chiều ngày 31/8, các đồng chí lãnh đạo huyện Kỳ Anh đã đi chúc mừng các vận động viên đạt huy chương tại SEA Games 29 diễn ra ở Malaysia vừa qua.

Để động viên các vận động viên đạt thành tích cao tại SEA Games 29, chiều ngày 31/8, các đồng chí lãnh đạo huyện Kỳ Anh đã đi chúc mừng các vận động viên đạt huy chương tại SEA Games 29 diễn ra ở Malaysia vừa qua.

Tại SEA game 29, huyện Kỳ Anh có 2 vận động đó là  các  VĐV Hồ Thị Thu Hiền (SN 1995) ở thôn Sơn Trung, xã Kỳ Sơn đã xuất sắc giành Huy chương vàng karatedo ở hạng cân 68kg và VĐV Trần Đình Sơn ( SN 1997) ở xã Kỳ Đồng đã xuất sắc giành được Huy chương bạc môn Điền kinh ở nội dung chạy 4X400m nam.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Kỳ Anh
tặng hoa chúc mừng VĐV Hồ Thị Thu Hiền ở xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh

Thành quả mà các VĐV Hồ Thị Thu Hiền và VĐV Trần Đình Sơn giành được hôm nay, ngoài nỗ lực hết mình của bản thân vượt qua khó khăn về điều kiện kinh tế, gia đình, các em còn được sự giúp đỡ của các Huấn luyện viên và đồng nghiệp  để giành được những tấm huy chương cao quý cho nền thể thao Việt Nam.

Bộ Sưu tập Huy chương của Hồ Thị Thu Hiền ở xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh

Đây cũng không chỉ là niềm tự hào của nền thể thao tỉnh nhà nói chung mà còn là niềm vinh dự tự hào của huyện Kỳ Anh, lần đầu tiên trong lịch sử có 2 VĐV giành được huy chương tại 1 kỳ SEA Games.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Kỳ Anh
tặng hoa chúc mừng gia đình VĐV Trần Đình Sơn ở xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Đồng

Đến tặng hoa và chúc mừng, các đồng chí lãnh đạo huyện Kỳ Anh đã ân cần thăm hỏi, động viên tặng quà chúc mừng những thành tích rất tự hào mà các em đã đạt được tại SEA game 29 góp phần làm rạng danh cho phong trào thể dục thể thao ở huyện Kỳ Anh, là những tấm gương sáng để cho thế hệ trẻ hôm nay học tập và noi theo.

Bộ sưu tập huy chương của VĐV Trần Đình Sơn ở xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Kỳ Anh mong muốn các VĐV tiếp tục rèn luyện,  tham gia thi đấu các giải TDTT ở trong và ngoài nước, gặt hái được những thành tích cao, là những tấm gương tiêu biểu của nền TDTT  tỉnh nhà nói chung và huyện Kỳ Anh nói riêng./.

Trung Anh, Mạnh Hải

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại