Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Đoàn xã Kỳ Hải: Khai mạc giải bóng đá kỷ niệm 72 Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9.

  

02:38 23/08/2017

Chào mừng kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2-9, chiều ngày 21/8, Đoàn xã Kỳ Hải ( huyện Kỳ Anh) đã khai mạc giải bóng đá thanh niên năm 2017. Dự lễ khai mạc có các đại diện Huyện đoàn Kỳ Anh, Cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và đông đảo các bạn Đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân đến tham gia cổ vũ.

Chào mừng kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2-9, chiều ngày 21/8, Đoàn xã Kỳ Hải ( huyện Kỳ Anh) đã  khai mạc giải bóng đá thanh niên năm 2017. Dự lễ khai mạc có các đại diện Huyện đoàn Kỳ Anh, Cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và đông đảo các bạn Đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân đến tham gia  cổ vũ.

Các đội bóng tham dự lễ khai mạc giải bóng đá nam thanh niên xã Kỳ Hải năm 2017.

Các đội bóng tham dự lễ khai mạc giải bóng đá nam thanh niên xã Kỳ Hải năm 2017.
Đồng chí Trương Thị Kinh Phượng- Bí thư Đoàn xã Kỳ Hải
khai mạc giải bóng đá thanh niên xã năm 2017.

Tham dự giải có 5 đội bóng đá đến từ các thôn, xóm trên địa bàn, giải đấu được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, lựa chọn các đội đạt điểm cao vào thi đấu vòng bán kết và chung kết.

Đại diện Huyện đoàn Kỳ Anh cùng Cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương
tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải bóng đá thanh niên năm 2017.

Ngay sau khai mạc diễn ra các trận đấu  sôi nổi, với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các vận động viên đã tham gia thi đấu với tinh thần thể thao, đoàn kết, trong sáng và cao thượng, cống hiến cho khán giả những pha bóng hấp dẫn, những bàn thắng đẹp.

Giải đấu lần này là hoạt động chào mừng  Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Kỳ Anh nhiệm kỳ 2017- 2022; đồng thời cũng là dịp để các đơn vị giao lưu, thắt chặt thêm tình đoàn kết hữu nghị, tạo động lực, hứng khởi để công tác Đoàn và phong trào  thanh thiếu niên ở xã  Kỳ Hải bước vào một nhiệm kỳ mới với những bước phát triển mới.

Các đội bóng tranh tài trên sân cỏ.

Các đội bóng tranh tài trên sân cỏ.

Đồng thời, thông qua giải đấu để phát hiện những tài năng bóng đá nam cho đoàn thanh niên huyện nhà đi tham gia các giải bóng đá khác. Hoạt động thể thao này tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao  đoàn thanh niên ở cơ sở, là một sân chơi bổ ích, ý nghĩa, thúc đẩy sự phát triển phong trào thể thao trong đoàn viên thanh niên, phong trào rèn luyện sức khoẻ theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Một số hình ảnh tại giải bóng đá thanh niên xã Kỳ Hải năm 2017.

Mạnh Hải, Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại