Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Xã Kỳ Đồng: Bế mạc và trao giải bóng đá Thiếu niên Nhi đồng năm 2017.

  

02:31 04/08/2017

Chào mừng Đại hội Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh huyện Kỳ Anh, kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9 và hướng tới Đại hội Thể dục Thể thao huyện Kỳ Anh, chiều ngày 3/8, Đoàn xã Kỳ Đồng ( huyện Kỳ Anh) phối hợp với Ban Văn hóa xã tổ chức bế mạc và trao giải bóng đá Thiếu niên Nhi đồng năm 2017. Dự lễ bế mạc và trao giải có Đại diện Huyện đoàn Kỳ Anh cùng cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương.

Chào mừng Đại hội Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh huyện Kỳ Anh, kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9 và hướng tới Đại hội Thể dục Thể thao huyện Kỳ Anh, chiều ngày 3/8, Đoàn xã Kỳ Đồng ( huyện Kỳ Anh) phối hợp với Ban Văn hóa xã tổ chức bế mạc và trao giải bóng  đá Thiếu niên Nhi đồng năm 2017. Dự lễ bế mạc và trao giải có Đại diện Huyện đoàn Kỳ Anh cùng cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương.

Trao cờ lưu niệm cho các đội bóng thiếu niên nhi đồng tham dự giải.

Sau gần 4 ngày tranh tài sôi nổi, giải bóng đá thiếu niên nhi đồng ở xã Kỳ Đồng năm nay thu hút 7 đội bóng đá thiếu niên nhi đồng đến từ các thôn, xóm trên địa bàn xã tham gia.

Đồng chí Bí thư Đoàn xã Kỳ Đồng khai mạc giải bóng đá thiếu niên nhi đồng xã Kỳ Đồng năm 2017.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đá thiếu niên nhi đồng đã bước vào thi đấu sôi nổi, hào hứng, quyết liệt để giành các tấm vé vào chơi các trận bán kết và chung kết.

Với tinh thần thi đấu sôi nổi và quyết liệt, các cầu thủ tham dự Giải đã thi đấu với tinh thần thể thao - đoàn kết - trung thực - cao thượng, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, những kỹ thuật, chiến thuật hợp lý, đã để lại những ấn tượng đẹp đối với người xem.

Đây là một trong những hoạt động thường niên nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện và thi đấu bóng đá; là sân chơi bổ ích cho các em trong dịp hè. Đồng thời, là cơ hội để phát hiện, tuyển chọn những cầu thủ có thành tích thi đấu xuất sắc bổ sung vào các đội tuyển của huyện tham gia thi đấu tại tỉnh thời gian tới.

Tại lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng đá thiếu niên nhi đồng  thôn Yên Sơn, giải nhì cho đội thôn Đồng Tiến, giải ba cho đội thôn Hồ Vân Giang. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải  cho các cầu thủ xuất sắc nhất.

Trao giải nhất cho đội bóng đá Thiếu niên Nhi đồng thôn Yên Sơn.

Trao giải nhì cho đội bóng đá Thiếu niên Nhi đồng thôn Đồng Tiến.
Trao giải ba cho đội bóng đá Thiếu niên Nhi đồng thôn Hồ Vân Giang.
Trao giải cho các cầu thủ xuất sắc nhất giải bóng đá thiếu niên nhi đồng xã Kỳ Đồng năm 2017.

​Ngoài ra, Ban tổ chức giải còn trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp chuẩn bị bước vào năm học mới.

Trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị bước vào năm học mới.
M. Hải- T. Anh- P. Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại