Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Kiểm tra cơ sở vật chất trước Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

  

10:38 01/07/2022

Sáng ngày 30/6, đồng chí Dương Thị Vân Anh, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT tại các điểm thi trên địa bàn huyện.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, huyện Kỳ Anh có 3 điểm thi với 52 phòng thi, có 1.186 thí sinh đăng ký dự thi. Trong đó, điểm thi trường THPT Nguyễn Huệ, có 533 thí sinh, 23 phòng thi; THPT Kỳ Lâm có 266 thí sinh, 12 phòng thi và THPT Nguyễn Thị Bích Châu, có 387 thí sinh, 17 phòng thi. Đến nay các trường đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện về cơ sở vật chất, xây dựng các phương án để tổ chức tốt cho kỳ thi.

Đ/c Phó Chủ tịch UBND huyện và đoàn kiểm tra tại Trường THPT Nguyễn Huệ
...tại Trường THPT Nguyễn Thị Bích Châu

Tại các nơi đến, lãnh đạo các trường báo cáo về việc bố trí phòng trực giữ đề thi, bài thi, phòng thi, phòng dự phòng, phòng chờ, phương án bố trí ăn nghỉ cho cán bộ đến coi thi và việc chuẩn bị nơi để vật dụng cho thí sinh đúng theo hướng dẫn tổ chức kỳ thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

...và tại Trường THPT Kỳ Lâm

Trực tiếp kiểm tra tại các điểm thi, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo của các trường, cùng với việc ôn tập kiến thức cho học sinh thì công tác chuẩn bị cơ sở vật chất đã được đảm bảo theo quy định. Theo đó, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các thành viên trong đoàn cũng trao đổi thêm một số việc các trường cần tiếp tục thực hiện trong thời gian tới, để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế./.

Thúy Nga-Anh Đức

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại