Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Sôi nổi Hội thi Rung chuông vàng tại Trường Mầm non Kỳ Đồng

  

16:01 13/05/2022

Nằm trong chuỗi các hoạt động giáo dục theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm đồng thời kết hợp tính hiệu quả của các chương trình ngoại khóa hướng tới sự phát triển toàn diện của trẻ, chiều ngày 13/5 Trường Mầm non Kỳ Đồng tổ chức Hội thi Rung Chuông Vàng cho toàn thể các bé học sinh khối Mẫu giáo 5 tuổi.
Đại biểu tham dự

Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Hải Đường - Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện. Về phía xã có đồng chí Nguyễn Anh Hoan - HUV, Bí thư Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Đình Tuệ - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã.

Chương trình có nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc

Tại hội thi, 135 thí sinh của Khối Mẫu giáo 5 tuổi đã thể hiện tài năng thông qua 30 câu hỏi thú vị, độc đáo. Hệ thống câu hỏi được nhà Trường xây dựng dựa trên tất cả các môn học của bé, trong các lĩnh vực phát triển thể chất, phát triển tình cảm và quan hệ xã hội.

Cô giáo Lê Thị Thanh Hương - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu Khai mạc Hội thi
Hội thi có sự tham gia của 135 thí sinh của Khối Mẫu giáo 5 tuổi

Thông qua chương trình nhằm tạo điều kiện tốt cho trẻ phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ vào lớp 1.

Và sự tham gia cỗ vũ nhiệt tình của Quý phụ huynh

Đồng thời hình thành và phát triển ở trẻ em những chức năng tâm sinh lý, năng lực và phẩm chất mang tính nền tảng, những kỹ năng sống cần thiết phù hợp với lứa tuổi, khơi dậy và phát triển tối đa những khả năng tiềm ẩn, đặt nền tảng cho việc học ở các cấp học tiếp theo và cho việc học tập suốt đời. Qua đó rèn luyện tính năng động, sáng tạo, mạnh dạn, tự tin cho trẻ.

Thí sinh Nguyễn Yến Nhi, lớp 5 tuổi B đã xuất sắc giành giải Quán quân của cuộc thi

Hội thi “Rung chuông vàng” và các hoạt động ngoại khoá khác của nhà trường đã thật sự tạo ra một sân chơi bổ ích, thiết thực cho sự phát triển toàn diện của trẻ, nâng cao sự gắn kết giữa gia đình – nhà trường và học sinh; đồng thời nâng cao vị thế, uy tín của nhà trường trong lòng đông đảo phụ huynh và cộng đồng.

BTC trao giải Quán quân cho thí sinh Thí sinh  Nguyễn Yến Nhi, lớp 5 tuổi B

Với kiến thức, cùng sự tự tin, bản lĩnh của mình, bạn Nguyễn Yến Nhi, lớp 5 tuổi B đã xuất sắc giành giải Quán quân của cuộc thi.

3 giải Nhất
1 giải nhì
Và 7 giải Ba cho các thí sinh

Ban tổ chức cũng trao 3 giải Nhất, 1 giải Nhì và 7 giải Ba và các phần quà lưu niệm cho các thí sinh đạt giải ở Hội thi.

Huyền Trang - Trung Anh

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại