Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Trường THCS Kỳ Tân gặp mặt cựu học sinh hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập trường (1971- 2021).

  

12:29 25/10/2021

Chiều ngày 24/10, Trường THCS Kỳ Tân gặp mặt cựu học sinh công tác trong ngành công an, quân sự, y tế và các cơ quan pháp luật hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập trường (1971- 2021). Tới dự có đại diện cấp ủy đảng, chính quyền xã Kỳ Tân, cùng các thầy cô giáo trong nhà trường và đại diện các thế hệ cựu học sinh các khóa hiện đang công tác trong ngành công an, quân sự, y tế và các cơ quan pháp luật.

Tại buổi gặp mặt, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Thị Thanh Mai, Hiệu trưởng nhà trường đã thông báo về kế hoạch, công tác chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập vào các ngày 5,6/11và đón nhận huân chương độc lập hạng nhì. Trường THCS Kỳ Tân, được thành lập từ năm 1971. 50 năm qua, trường THCS Kỳ Tân đã phát triển, lớn mạnh về quy mô trường lớp, là mái trường có bề dày truyền thống dạy tốt, học tốt. Trường THCS Kỳ Tân là đơn vị Anh Hùng Lao Động trong thời kỳ đổi mới, là lá cờ đầu của ngành GD&ĐT Kỳ Anh. Từ khi thành lập đến nay, trường luôn khẳng định được vị thế của mình, là mái trường có phong trào giáo dục toàn diện, được Chủ Tịch nước tặng Huân Chương Lao Động Hạng Ba, Hạng Nhì, Hạng Nhất và đặc biệt là Huân Chương Độc Lập hạng Ba. Đồng chí khẳng định, Lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường THCS Kỳ Tân là dấu ấn quan trọng đánh dấu bước phát triển của nhà trường. Do đó, nhà trường phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương, Hội cha mẹ học sinh, các thế hệ cựu học sinh để có sự chuẩn bị chu đáo, tổ chức Lễ kỷ niệm an toàn, tiết kiệm, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng các thế hệ thầy cô giáo, các thế hệ học sinh.

Toàn cảnh buổi gặp mặt
Thượng tá Tô Vĩnh Lâm, phó Công an Thị xã Kỳ Anh,  thay mặt cựu học sinh Trường THCS Kỳ Tân đang công tác tại Công an Thị xã và Huyện Kỳ Anh tặng hoa chúc mừng nhà trường

Hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày thành lập, đại diện các thế hệ cựu học sinh đã phát biểu ý kiến, bày tỏ tấm lòng tri ân với nhà trường, với các thế hệ thầy cô giáo; đồng thời đề xuất các giải pháp để cựu học sinh các khóa của nhà trường có nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, đóng góp cho các công trình hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường.

Phát biểu của lãnh đạo chính quyền xã Kỳ Tân

Buổi gặp mặt để chuẩn bị kỉ niệm 50 năm ngày thành lập trường đã khép lại, mở ra một chặng đường mới với khát vọng vươn lên của thầy và trò nhà trường, thắp sáng truyền thống hiếu học bằng niềm tin, trí tuệ và cùng nhau hội tụ trong ngày trở về bên thầy, cô, bạn bè nơi mái trường xưa yêu dấu. Lãnh đạo Nhà trường gửi lời cảm ơn đến các thế hệ cựu học sinh về tham dự buổi gặp mặt. Đồng thời sẽ duy trì mối liên lạc với các thế hệ cựu học sinh ở mọi vùng miền để cùng chung tay xây dựng trường THCS Kỳ Tân ngày càng vững mạnh toàn diện, xứng đáng là lá cờ đầu của ngành giáo dục huyện Kỳ Anh./.

Thúy Nga - Anh Đức

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại