Về việc công bố công khai thực hiện dự toán thu, chi ngân sách huyện 6 tháng năm 2024   |    Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |   

Trường Mầm non Kỳ Phú tổ chức chương trình “Xuân yêu thương - Tết sum vầy”

  

19:09 29/01/2019

Hòa chung không khí chuẩn bị đón tết Kỷ Hợi 2018, Trường Mầm non Kỳ Phú chức chương trình “Xuân yêu thương - Tết sum vầy”.

Hòa chung không khí chuẩn bị đón tết Kỷ Hợi 2018, Trường Mầm non Kỳ Phú chức chương trình “Xuân yêu thương - Tết sum vầy”.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc được học sinh nhà trường thể hiện

Đại biểu tham dự

Mở đầu của chương trình là phần văn nghệ đặc sắc được học sinh nhà trường thể hiện qua các bài hát múa về mùa xuân, về ngày Tết truyền thống của dân tộc. Các tiết mục văn nghệ của các em đã làm cho không khí ngày hội càng vui tươi, phấn khởi để đón chào một năm mới an lành, hạnh phúc.Sau văn nghệ, các cháu được tham gia chương trình “ Thử tài ngày xuân” với các phần thi gói bánh chưng xanh, thưởng thức các món ăn ngày tết... Qua hoạt động này, nhằm giúp học sinh hiểu được ý nghĩa, các hoạt động, các món ăn cũng như cách làm các món đó trong ngày Tết ở mỗi gia đình. Qua đây giáo dục cho học sinh biết giữ gìn những nét đẹp, bản sắc văn hóa dân tộc ta.

Các bé thi gói bánh chưng....
Các bé tập làm bánh...
...tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp đón chào Xuân mới Kỷ Hợi 2019./.

Tại chương trình “Xuân yêu thương - Tết sum vầy”, Trường Mần non kỳ Phú đã trao tặng các phần quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp đón chào Xuân mới Kỷ Hợi 2019./.

Thúy Nga, Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại