Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

[Photo] Trường Tiểu học Kỳ Thượng: Ra mắt Câu lạc bộ Tiếng Anh cho học sinh khối 3 đến khối 5.

  

23:59 05/04/2018

Trường Tiểu học Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh vừa tổ chức ra mắt và sinh hoạt "Câu Lạc bộ Tiếng Anh" cho học sinh khối 3 đến khối 5. Về tham dự với Câu lạc bộ có Nhà giáo ưu tú Trần Đức Nhuận, Phó Trưởng phòng Giáo dục –Đào tạo huyện cùng hiệu trưởng các trường Tiểu học trong toàn huyện và thầy giáo, cô giáo trong Ban giám hiệu, cùng toàn thể giáo viên, nhân viên nhà trường.

Trường Tiểu học Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh vừa  tổ chức ra mắt và sinh hoạt "Câu Lạc bộ Tiếng Anh" cho học sinh khối 3 đến khối 5.  Về tham dự với Câu lạc bộ có Nhà giáo ưu tú Trần Đức  Nhuận, Phó Trưởng phòng Giáo dục –Đào tạo huyện cùng hiệu trưởng các trường Tiểu học trong toàn huyện và thầy giáo, cô giáo trong  Ban giám hiệu, cùng toàn thể giáo viên, nhân viên nhà trường.

Chương trình văn nghệ

Đại biểu tham dự lễ ra mắt Câu Lạc bộ Tiếng Anh.
Thầy giáo Võ Tá Ngọc, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Kỳ Thượng
khai mạc lễ ra mắt CLB Tiếng Anh.

Mục tiêu của Câu lạc bộ nhằm xây dựng môi trường để học sinh có thể sử dụng tiếng Anh và thực hành những kỹ năng ngôn ngữ được học một cách tự nhiên và hào hứng; Tổ chức bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng tiếng Anh thông qua các hoạt động của câu lạc bộ; Tạo dựng một sân chơi lành mạnh, sôi nổi và bổ ích, thu hút học sinh tham gia, góp phần làm phong phú đời sống sinh hoạt tập thể cho học sinh; Giao lưu, học hỏi, giúp đỡ lẫn nhau trong việc học tiếng Anh.  Hình thức hoạt động của CLB: Tổ chức thi nói tiếng Anh bằng nhiều hình thức khác nhau (thảo luận các chủ đề với nhau, chơi các trò chơi, hát, nhảy múa, kể chuyện, đóng kịch,… bằng tiếng Anh); Tổ chức các hoạt động cho học sinh được trải nghiệm sử dụng tiếng Anh.

Các em học sinh giao lưu tiếng Anh tại lễ ra mắt.

Chương trình văn nghệ lễ ra mắt.

Buổi ra mắt Câu lạc bộ nói Tiếng Anh diễn ra thật hấp dẫn và sôi động. Trong buổi ra mắt CLB các em được thưởng thức những tiết mục văn nghệ bằng Tiếng Anh rất vui nhộn, các em không chỉ hát hay múa dẻo những bài hát tiếng việt mà còn biết cách thể hiện những ca khúc bằng Tiếng Anh rất thành công.

Ra mắt CLB Tiếng Anh trường Tiểu học Kỳ Thượng.

Câu lạc bộ ra mắt tạo sân chơi bổ ích cho học sinh có cơ hội giao lưu học hỏi, trao đổi, rèn luyện kĩ năng nghe nói, giao tiếp bằng Tiếng Anh dưới hình thức tổ chức “Học mà chơi, chơi mà học”, các em được nghe, nói, hát và giới thiệu về mình hoàn toàn bằng Tiếng Anh, được tham gia vào các trò chơi hấp dẫn và lôi cuốn.

Một số hình ảnh ấn tượng tại lễ ra mắt CLB Tiếng Anh ở Trường Tiểu học Kỳ Thượng.

Mạnh Hải- Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại