Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

[Photo] Đoàn trường Trung học Phổ thông Nguyễn Huệ: Chung kết hội thi học sinh tài năng thanh lịch.

  

00:21 27/03/2018

Nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, sáng ngày 26/3, Đoàn trường THPT nguyễn Huệ, huyện Kỳ Anh đã tổ chức chung kết hội thi học sinh tài năng thanh lịch. Dự hội thi có đại diện Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, Huyện đoàn Kỳ Anh cùng Ban giám hiệu, các thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn trường.

Nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, sáng ngày 26/3,  Đoàn trường THPT nguyễn Huệ, huyện Kỳ Anh đã tổ chức chung kết hội thi học sinh tài năng thanh lịch. Dự hội thi có đại diện Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, Huyện đoàn Kỳ Anh cùng Ban giám hiệu, các thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn trường.

Chương trình văn nghệ chào mừng hội thi
Các thí sinh tham dự phần thi trang phục truyền thống

Các thí sinh thi trang phục truyền thống

Tham gia hội thi có 10 cặp thí sinh gồm 10  nam và 10  nữ. Đây là những thí sinh xuất sắc nhất đã vượt qua các vòng loại để có mặt ở vòng chung kết. Mỗi thí sinh phải  trải qua 4 phần thi bao gồm; Trang phục truyền thống, trang phục đồng phục học sinh, năng khiếu và phần thi trang phục tự chọn. Nhưng phần thi ấn tượng nhất phải kể đến các màn trình diễn thể hiện tài năng của các em học sinh. Các thí sinh đã mang đến Hội thi những tiết mục đặc sắc và gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo với sự đầu tư chuẩn bị rất công phu và kỹ lưỡng từ khâu nhỏ nhất của các em.

Các thí sinh tham gia phần thi năng khiếu

Các thí sinh thi trang phục tự chọn
Các thí sinh tham gia phần thi ứng xử

​Trải qua các phần thi, 5 cặp thí sinh có số điểm cao nhất được chọn vào vòng thi ứng xử, các thí sinh đã phát huy được hết năng lực của bản thân trong nhiều lĩnh vực. Đây là hoạt động bổ ích góp phần giúp các em rèn luyện kỹ năng sống, giao tiếp, ứng xử và trau dồi kiến thức. Đồng thời nâng cao nhận thức của các em trong đời sống, văn hóa xã hội.

Với sự công tâm và khách quan, kết thúc hội thi, Ban Giám khảo  đã trao giải nhất cho thí sinh Đặng Đức Hùng, lớp 12A1 và Lê Thị Phương Thảo, lớp 12A6.

Trao giải nhất cho các thí sinh Đặng Đức Hùng, lớp 12A1 và Lê Thị Phương Thảo, lớp 12A6.

Ngoài ra, Ban Giám khảo còn trao 4 giải nhì, 4 giải 3, 10 giải khuyến khích và trao giải phụ cho các thí sinh có các phần thi xuất sắc nhất.

Trao giải nhì cho các thí sinh
Trao giải cho các thí sinh đạt giải ba

Trao giải  phụ cho các thí sinh

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh vẻ đẹp của các bạn học sinh, không chỉ là vẻ đẹp ngoại hình mà còn là vẻ đẹp tâm hồn. Đồng thời cũng là nơi để học sinh có thể gặp gỡ và trao đổi với nhau về những kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như trong học tập. Qua đó, đã tạo ra một sân chơi văn hoá bổ ích mà Đoàn trường THPT Nguyễn Huệ muốn đem đến cho các em học sinh./.

Một số hình ảnh ấn tượng tại hội thi.

-Phần thi trang phục truyền thống

- Phần thi trang phục đồng phục học sinh

- Phần thi năng khiếu

- Phần thi trang phục tự chọn

- Phần thi ứng xử

Mạnh Hải, Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại