Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Liên đội Trường Tiểu học Kỳ Tiến: Với ngày hội thắp sáng ước mơ và hội thi Rung chuông vàng tìm hiểu 50 năm chiến thắng Đồng Lộc.

  

00:02 24/03/2018

Chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và hướng tới kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đồng Lộc, chiều ngày 23/3, Liên đội trường Tiểu học Kỳ Tiến, huyện Kỳ Anh tổ chức ngày hội thắp sáng ước mơ và hội thi Rung chuông vàng tìm hiểu 50 năm chiến thắng Đồng Lộc. Tham dự chương trình có đồng chí Lê Văn Khánh, Phó Ban Tuyên giáo tỉnh cùng đại diện sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Tỉnh đoàn, Nhà giáo ưu tú Trần Đức Nhuận, Phó Trưởng phòng Giáo dục huyện; LĐLĐ huyện, Huyện đoàn cùng Hiệu trưởng, Tổng phụ trách đội các trường Tiểu học trong toàn huyện, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương.

Chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và  hướng tới kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đồng Lộc, chiều ngày 23/3, Liên đội trường Tiểu học  Kỳ Tiến, huyện Kỳ Anh  tổ chức ngày hội thắp sáng ước mơ và hội thi Rung chuông vàng tìm hiểu 50 năm chiến thắng Đồng Lộc. Tham dự chương trình có đồng chí Lê Văn Khánh, Phó Ban Tuyên giáo tỉnh cùng đại diện sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Tỉnh đoàn, Nhà giáo ưu tú Trần Đức Nhuận, Phó Trưởng phòng Giáo dục huyện; LĐLĐ  huyện, Huyện đoàn cùng Hiệu trưởng, Tổng phụ trách đội các trường Tiểu học trong toàn huyện, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương.

Chương trình văn nghệ

Đại biểu tham dự chương trình.
Các em học sinh tham gia chương trình.

Hội thi đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng nhưng cũng không kém phần hồi hộp, gay cần.  80 em học sinh đến từ khối  5 trong toàn trường đã tham gia tranh tài lần lượt  các câu hỏi với nội dung xoay quanh với chủ đề tìm hiểu về chiến thắng Đồng Lộc, sự hy sinh bất tử của 10 cô gái ở Ngã Ba Đồng Lộc trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước vĩ đại của dân tộc, nơi đã trở thành 1  địa chỉ đỏ, mãnh đất thiêng liêng, là biểu tượng của chủ nghĩa anh hùng cách mạng. Máu của các chị đã góp phần tô thắm màu cờ của Tổ Quốc.

Các  em học sinh tham gia phần thi Rung chuông vàng tìm hiểu 50 năm chiến thắng Đồng Lộc.

Hội thi rung chuông vàng  đã tạo ra sân chơi bổ ích cho các em học sinh, góp phần  nâng cao kiến thức và ôn lại truyền thống lịch sử, bồi dưỡng ý chí, tình cảm cách mạng và giúp cho các em học sinh hiểu biết sâu sắc về thời kỳ gian khổ nhưng anh dũng và vinh quang của dân tộc nói chung và quê hương nói riêng. Từ đó giúp các em học sinh thêm tự hào, tin tưởng, có trách nhiệm với xã hội, nỗ lực học tập, lao động, rèn luyện, phấn đấu, noi gương, kế tục sự nghiệp của các thế hệ cha anh đi trước, xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.

Các  em học sinh tham gia phần thi Rung chuông vàng tìm hiểu 50 năm chiến thắng Đồng Lộc.

Ngoài các tiết mục văn nghệ do học sinh nhà trường biểu diễn cùng với phần chơi cứu trợ các thí sinh bị loại của các thầy, cô giáo và phần chơi dành cho khán giả đã đem đến chương trình không khí sôi động, gay cấn.

Các thầy cô giáo tham gia phần thi cứu trợ Rung chuông vàng.

Sau một thời gian diễn ra hội thi, kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho em Bùi Văn Khang, học sinh lớp 5A; giải nhì  cho em Nguyễn Thị Cẩm Tú, lớp 5A  và 5 giải ba.

T rao vòng Nguyệt quế cho em  Bùi Văn Khang, học sinh lớp 5A

Trao giải nhì cho em Nguyễn Thị Cẩm Tú, lớp 5A

Trao 5 giải ba cho các thí sinh tham gia hội thi

Nhân dịp này, Liên đội trường Tiểu học Kỳ Tiến còn tổ chức chương trình ngày hội thắp sáng ước mơ với mong muốn chung tay giúp đỡ các bạn học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với mong muốn nhận được sự quan tâm, chia sẽ của toàn xã hội, các nhà hảo tâm nhằm giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và rèn luyện, chắp cánh ước mơ cho trẻ em nghèo.

Chương trình giao lưu thắp sáng ước mơ do nhà trường tổ chức.

Tại chương trình, đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền xã Kỳ Tiến cùng các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trên địa bàn huyện Kỳ Anh đã ủng hộ gần 30 triệu đồng để trao tặng các phần quà cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên trong học tập chắp cánh những ước mơ.

Đai diện Sở Giáo dục và Tỉnh đoàn Hà Tĩnh trao quà cho học sinh nghèo tại chương trình.
Đai diện Cấp ủy Đảng, chính quyền xã Kỳ Tiến trao quà cho học sinh nghèo tại chương trình.
Qũy Tín dụng Nhân dân Giang- Đồng- Tiến
trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Thúy Nga, Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại