Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Trường Phổ thông Liên cấp WinSchool: Trao quà cho học sinh trường Tiểu học Kỳ Thư bị thiệt hại sau bão số 10.

  

00:04 08/10/2017

Với tinh thần chia sẽ với những khó khăn của các em học sinh ở các trường tiểu học sau cơn bão số 10, chiều ngày 7/10, lớp 9A Trường phổ thông liên cấp WinSchool đã đến trao quà cho các em học sinh ở trường Tiểu học Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh. Dự lễ trao tặng có đồng chí Hoàng Văn Bẹ, HUV, Chủ tịch UBMTTQ huyện, Đinh Sỹ Quân, HUV, Trưởng phòng Giáo dục Đào tạo huyện cùng cấp ủy Đảng chính quyền địa phương, đông đảo cán bộ giáo viên và học sinh.

Với tinh thần chia sẻ với những khó khăn  của các em học sinh ở các trường tiểu học sau cơn bão số 10, chiều ngày 7/10, lớp 9A Trường phổ thông liên cấp WinSchool đã đến trao quà cho các em học sinh ở trường Tiểu học Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh. Dự lễ trao tặng có đồng chí Hoàng Văn Bẹ, HUV, Chủ tịch UBMTTQ  huyện, Đinh Sỹ Quân, HUV, Trưởng phòng Giáo dục Đào tạo huyện cùng cấp ủy Đảng chính quyền địa phương, đông đảo cán bộ giáo viên và học sinh.

Đại biểu tham dự lễ trao quà cho học sinh trường Tiểu học Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh.

Đại biểu tham dự lễ trao quà cho học sinh trường Tiểu học Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh.

Trong dịp này, lớp 9A Trường phổ thông liên cấp WinSchool đã trao những phần quà cho các em học sinh ở trường Tiểu học Kỳ Thư gồm: Mì tôm, cặp sách… để góp phần chia sẽ những khó khăn sau bão số 10 đối với các em học sinh, nhằm tiếp bước cho các em tới trường.

Các em học sinh ở trường Tiểu học Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh.

Trường Phổ thông Liên cấp WinSchool trao quà
cho học sinh trường Tiểu học Kỳ Thư bị thiệt hại sau bão số 10.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực mang tính nhân văn cao cả của các trường học trong cả nước với tinh thần chia sẽ khó khăn đối với các địa phương ở vùng tâm bão số 10./.

Mạnh Hải, Phạm Tuấn

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại