Kế hoạch Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Quyết định Về việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024   |    Công điện về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng   |    Thông báo mời tham gia tập huấn " Kỹ năng tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp" cho Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh   |   

Trường Mầm non Kỳ Thọ “ Vui hội trăng rằm”

  

00:05 04/10/2017

Chiều ngày 3/10, (tức là 14/8 âm lịch) Trường Mầm non Kỳ Thọ, huyện Kỳ Anh đã tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm ” cho các cháu học sinh trong toàn trường và trao quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tới dự và chung vui với các cháu có các đồng chí Trần Đình Tùng, UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy; đại diện LĐLĐ huyện và đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương.

Chiều ngày 3/10, (tức là 14/8 âm lịch) Trường Mầm non Kỳ Thọ,  huyện Kỳ Anh đã  tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm ” cho các cháu học sinh trong toàn trường và trao quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tới dự và chung vui với các cháu có các đồng chí Trần Đình Tùng, UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy; đại diện LĐLĐ huyện và đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương.

Vui hội trăng rằm ở trường Mầm non Kỳ Thọ, huyện Kỳ Anh.
Đại biểu tham dự chương trình Vui hội trăng rằm ở Trường Mầm non Kỳ Thọ.
Đại biểu tham dự chương trình Vui hội trăng rằm ở Trường Mầm non Kỳ Thọ.

“ Vui hội trăng rằm” ở trường Mầm non Kỳ Thọ với sự tham gia của cô, trò và được thể hiện tài khéo léo của mình qua phần thể hiện tài năng diễn xuất của cô trò với Bờm, chú Cuội và chị Hằng. Cùng với nhiều chương trình vui chơi thú vị, hấp dẫn, đầy ý nghĩa và đặc biệt các em các đại biểu, phụ huynh được thưởng thức màn múa Lân với những tiết mục mãn nhãn nhất gắn liền với ngày rằm tháng tám như: “Sự tích ngày rằm trung thu”, “Truyền thuyết Lân và Ông Địa”, “Lân đánh ma quái”.

Chương trình được tổ chức ngắn gọn và ý nghĩa với các hoạt động sôi nổi.

Nhân ngày hội Vui hội  trăng rằm, đồng chí Trần Đình Tùng, UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Kỳ Anh đã trao quà cho các cháu trường Mầm non Kỳ Thọ và  Liên đoàn Lao động huyện Kỳ Anh đã trao 05 suất cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn, học sinh khuyết tật, học sinh mồ côi, động viên các cháu đầu năm học mới, trị giá mối suất quà 200 nghìn đồng.

Đồng chí Trần Đình Tùng, UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Kỳ Anh
trao tặng quà cho trường Mầm non Kỳ Thọ.
LĐLĐ  huyện Kỳ Anh trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Trường Mầm non Kỳ Thọ.
Thúy Nga, Anh Đức

Thêm nhận xét mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại